Hai nàng dâu nhà bà Phương Hằng cùng đọ kim cương "hột nhãn", netizen soi kỹ tìm ra 1 điểm hoài nghi

Điểm tương dồng trong màn đọ kim cương của hai cô con dâu nhà bà Phương Hằng khiến nhiều netizen hoài nghi, phải chăng có liên quan đến nữ đại gia Bình Dương?

Ngoài những phát ngôn chấn động toàn cõi mạng, bà Phương Hằng còn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi cuộc sống viên mãn với chồng đẹp con khôn. Trong đó có hai nàng dâu xinh đẹp. Ngoài nàng dâu cả Quế Long, CEO Đại Nam còn có Phương Thảo, được biết đến là người yêu của con trai thứ.

Qua những bức ảnh cô nàng đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy Phương Thảo sở hữu nhan sắc ưa nhìn, gương mặt trái xoan với nụ cười rạng rỡ. Mới đây, trong một đoạn clip mới đăng, nàng dâu thứ còn ngầm khẳng định danh phận dâu nhà hào môn thông qua màn đọ kim cương sáng chói. 

Hai nàng dâu nhà bà Phương Hằng cùng đọ kim cương hột nhãn, netizen soi kỹ tìm ra 1 điểm hoài nghi-1

Hai nàng dâu nhà bà Phương Hằng cùng đọ kim cương hột nhãn, netizen soi kỹ tìm ra 1 điểm hoài nghi-2

Cô con dâu thứ khoe chiếc nhẫn kim cương sáng chói, to như "hột nhãn"

Vẫn là nụ cười tươi, chụp bằng điện thoại mấy trăm triệu của mẹ chồng, nhưng Phương Thảo còn trưng trổ chiếc nhẫn kim cương trên tay. Mà trong khi đó, những lần lên sóng trước đều không có sự xuất hiện chiếc nhẫn "to chà bá" này, nhiều netizen hoài nghi, phải chăng đây là quà của mẹ chồng mới tặng?

Nhiều người còn tinh ý soi ra, viên kim cương này cũng na ná viên kim cương của nàng dâu trưởng Quế Long. Sau đám hỏi vào tháng 5/2021, Quế Long cũng có màn khoe tiền tỷ trên vô lăng ô tô Mercedes, với chiếc nhẫn kim cương to như hột nhãn và đồng hồ Franck Muller cũng full kim cương nốt.

Hai nàng dâu nhà bà Phương Hằng cùng đọ kim cương hột nhãn, netizen soi kỹ tìm ra 1 điểm hoài nghi-3

Hai nàng dâu nhà bà Phương Hằng cùng đọ kim cương hột nhãn, netizen soi kỹ tìm ra 1 điểm hoài nghi-4

Cô con dâu trưởng Quế Long cũng có màn khoe nhẫn kim cương của mẹ chồng tặng

Hai nàng dâu nhà bà Phương Hằng cùng đọ kim cương hột nhãn, netizen soi kỹ tìm ra 1 điểm hoài nghi-5
Nhiều netizen hoài nghi, phải chăng viên kim cương là quà của mẹ chồng Đại Nam tặng?

So với Quế Long, người yêu của con trai thứ CEO khu du lịch Đại Nam có tính cách hoạt bát, cởi mở hơn. Cô thường xuyên quay clip tại biệt thự lớn nơi bà Phương Hằng và thường xuyên chăm chỉ tương tác với mọi người trên mạng xã hội. Phương Thảo cũng thường xuyên cùng chụp ảnh, hát karaoke cùng với bà Phương Hằng. 

Nếu nàng dâu trưởng kín tiếng kể từ sau khi tổ chức đám cưới thì Phương Thảo lại thường xuyên được CEO Đại Nam cho lên sóng, ưu ái gọi là "người bí mật".

Hai nàng dâu nhà bà Phương Hằng cùng đọ kim cương hột nhãn, netizen soi kỹ tìm ra 1 điểm hoài nghi-6Hai nàng dâu nhà bà Phương Hằng cùng đọ kim cương hột nhãn, netizen soi kỹ tìm ra 1 điểm hoài nghi-7

Hai nàng dâu nhà bà Phương Hằng cùng đọ kim cương hột nhãn, netizen soi kỹ tìm ra 1 điểm hoài nghi-8Hai nàng dâu nhà bà Phương Hằng cùng đọ kim cương hột nhãn, netizen soi kỹ tìm ra 1 điểm hoài nghi-9

Nhan sắc xinh đẹp của Phương Thảo trong những lần lên sóng gần đây 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-nang-dau-nha-ba-phuong-hang-cung-do-kim-cuong-hot-nhan-netizen-soi-ky-tim-ra-1-diem-hoai-nghi-162211610153923048.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.