Hằng Túi bất ngờ chia sẻ bên lề 'vụ chị họ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh' tử vong, đáng chú ý là câu nói từ bố của hot mom khi con gái nhắc về chuyện ly hôn

Qua dòng trạng thái này, hot mom Hằng Túi còn tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ trước khi ly hôn với chồng cũ. Cô cho biết, khi nói chuyện với bố về vấn đề chia tay chồng cũ, bố cô chỉ đáp lại một câu duy nhất đầy xúc động.

Thông tin chị họ của Nguyễn Ngọc Mạnh (hay còn được gọi là "người hùng") bất ngờ qua đời để lại nhật ký tố mẹ chồng ngược đãi khiến dư luận không khỏi xôn xao. Theo đó, liên quan đến vụ việc, hot mom Hằng Túi bất ngờ có những chia sẻ bên lề.

Hằng Túi bất ngờ chia sẻ bên lề vụ chị họ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong, đáng chú ý là câu nói từ bố của hot mom khi con gái nhắc về chuyện ly hôn-1

Chia sẻ của Hằng Túi thu hút sự quan tâm của công chúng.

Thể hiện quan điểm: "Lấy chồng để được yêu thương, che chở, san sẻ khó khăn chứ có phải lấy chồng là bị bán đi làm osin, là cái máy đẻ, nồi cơm điện và chịu nhục đâu chứ!", Hằng Túi nhận được nhiều sự đồng tình. Bà mẹ 8x còn mạnh mẽ khẳng định: "Tôi có 3 cô con gái, trước khi cho đi lấy chồng, tôi sẽ dặn con rể: 'Nếu không còn yêu con mẹ thì cho mẹ xin con gái lại'".

Qua dòng trạng thái này, hot mom Hằng Túi còn tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ trước khi ly hôn với chồng cũ. Cô cho biết, khi nói chuyện với bố về vấn đề chia tay, bố cô chỉ đáp lại một câu duy nhất: "Ờ, thế à? Tự con quyết, con chịu trách nhiệm, miễn con thấy vui và thoải mái là được" giúp cô có thêm động lực sống.

Hằng Túi bất ngờ chia sẻ bên lề vụ chị họ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh tử vong, đáng chú ý là câu nói từ bố của hot mom khi con gái nhắc về chuyện ly hôn-2

Hằng Túi là mẹ của 6 đứa con.

Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng - 1987) là vợ cũ của Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi. Được biết đến là một 'hot mom' chủ của chuỗi cửa hàng spa, quần áo mẹ và bé nổi tiếng. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, đến năm 2017, cô lên xe hoa lần 2 với kiến trúc sư trẻ tên Tiến Dũng. Đám cưới được tổ chức hoành tráng ở Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Sau khi tái hôn, cô sinh cho Tiến Dũng 3 đứa con cực đáng yêu. Ở tuổi 34, Hằng Túi đang có 5 đứa con ruột và 1 đứa con nuôi. Ngoài ra hot mom 8x cũng sở hữu khối tài sản và bất động sản khủng, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh túi hàng hiệu, căn hộ mới mua hay tậu xế hộp tiền tỷ khiến nhiều người trầm trồ.

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hang-tui-bat-ngo-chia-se-ben-le-vu-chi-ho-nguoi-hung-nguyen-ngoc-manh-tu-vong-dang-chu-y-la-cau-noi-tu-bo-cua-hot-mom-khi-con-gai-nhac-ve-chuyen-ly-hon-162211605142119940.htm

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.