Hằng Túi bất ngờ đăng bức ảnh "để đời" chụp cùng mẹ chồng cũ, còn gửi lời chúc mừng vì lý do đặc biệt

Hot mom Hằng Túi đưa mẹ chồng cũ và các con đi ăn ở một nhà hàng Nhật cao cấp, khiến ai cũng ngưỡng mộ vì tình cảm đáng quý.

Mặc dù từng vướng phải khá nhiều thị phi với chồng cũ, song Hằng Túi lại có mối quan hệ rất tốt đẹp với mẹ của Đăng Nguyên. Có một chi tiết thú vị là hot mom 8X trùng tên với mẹ chồng cũ, và Hằng Túi thường gọi bà là "Bà nội Su Sóc".

Dịp Tết vừa qua Hằng Túi đã cho 2 bé Su Sóc đón năm mới với gia đình Đăng Nguyên trong Sài Gòn. Những ai theo dõi Hằng Túi bấy lâu đều cảm thấy ngưỡng mộ vì mối quan hệ đặc biệt giữa nàng dâu nổi tiếng và mẹ chồng cũ, đến hôm nay lại càng trầm trồ hơn khi Hằng Túi khoe bức ảnh hiếm hoi chụp chung với bà nội Su Sóc.

Hằng Túi bất ngờ đăng bức ảnh để đời chụp cùng mẹ chồng cũ, còn gửi lời chúc mừng vì lý do đặc biệt-1

Hằng Túi đưa mẹ chồng cũ đi ăn ở nhà hàng Nhật cùng 2 bé Su Sóc.

Kèm theo bức ảnh trên là lời chúc của Hằng Túi gửi đến mẹ chồng cũ, hóa ra bữa ăn sang chảnh này là để chúc mừng sinh nhật bà nội Su Sóc. Bà đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để đoàn tụ với các cháu, Hằng Túi cũng gác lại công việc bận rộn để đưa mẹ chồng cũ đi ăn mừng tiệc sinh nhật với các con.

 

Hằng Túi bất ngờ đăng bức ảnh để đời chụp cùng mẹ chồng cũ, còn gửi lời chúc mừng vì lý do đặc biệt-2

Hằng Túi bất ngờ đăng bức ảnh để đời chụp cùng mẹ chồng cũ, còn gửi lời chúc mừng vì lý do đặc biệt-3

Hằng Túi mời mẹ chồng cũ một bữa linh đình để chúc mừng sinh nhật bà.

Dù Hằng Túi đã ly hôn với Đăng Nguyên hơn 7 năm, nhưng đến bây giờ thì mọi lùm xùm trong quá khứ đều đã được giải quyết trong hòa bình. Cả 2 đều tái hôn sau đổ vỡ, và mỗi người hiện tại đều có cuộc sống hạnh phúc riêng. Hằng Túi luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ gia đình chồng cũ trong việc nuôi dạy 2 bé Su Sóc. Đặc biệt, mẹ chồng cũ của Hằng Túi rất yêu thương Su Sóc, nên hot mom 8X luôn tạo điều kiện để bà cháu được gặp gỡ vui chơi thoải mái bên nhau mỗi khi có dịp.

Hằng Túi bất ngờ đăng bức ảnh để đời chụp cùng mẹ chồng cũ, còn gửi lời chúc mừng vì lý do đặc biệt-4

Mẹ chồng cũ của Hằng Túi là bà Minh Hằng, hiện đang sống tại Sài Gòn cùng gia đình ca sĩ Đăng Khôi.

Hiếm có ai dù không còn mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu nhưng vẫn duy trì được tình cảm tốt đẹp như Hằng Túi và mẹ Đăng Nguyên. Ngay khi vừa đăng bức ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ chồng cũ, Hằng Túi đã nhận về vô số lời khen tặng xen lẫn cả ghen tị ước ao từ hội chị em.

Không chỉ được lòng mẹ chồng cũ, Hằng Túi còn khiến bao người ghen tị vì mẹ chồng thứ 2 cũng rất hiền hậu bao dung, luôn hỗ trợ cô trong việc chăm sóc dạy dỗ 5 đứa con. Nhiều người gọi Hằng Túi là nàng dâu may mắn vì có đến 2 bà mẹ chồng tuyệt vời, luôn coi cô như con gái ruột và chưa từng có mâu thuẫn ồn ào nào.

Hằng Túi bất ngờ đăng bức ảnh để đời chụp cùng mẹ chồng cũ, còn gửi lời chúc mừng vì lý do đặc biệt-5

Hằng Túi bất ngờ đăng bức ảnh để đời chụp cùng mẹ chồng cũ, còn gửi lời chúc mừng vì lý do đặc biệt-6

Hằng Túi luôn tự hào vì có đến 2 người mẹ chồng tốt bụng, yêu thương con cháu.

Hằng Túi kết hôn với Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi vào năm 2008, có 2 con chung là Su và Sóc. Sau 6 năm chung sống, cả 2 đã quyết định đường ai nấy đi bởi Hằng Túi tung ra hàng loạt bằng chứng về người thứ 3 xen vào mối quan hệ vợ chồng của cô với Đăng Nguyên. Hằng Túi nuôi cả 2 bé Su Sóc, sau đó tái hôn với kiến trúc sư Tiến Dũng và có thêm 3 con nữa là Sữa Sam San.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hang-tui-bat-ngo-dang-buc-anh-de-doi-chup-cung-me-chong-cu-con-gui-loi-chuc-mung-vi-ly-do-dac-biet-162212104224743324.htm

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.