Hot mom Hằng Túi bức xúc vụ việc "dì ghẻ" bạo hành "từng bị coi là bà điên" vì lo chuyện bao đồng

Hot mom Hà Thành đăng trạng thái bức xúc về sự việc bạo hành bé gái 8 tuổi của "dì ghẻ".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hot mom đình đám Hà Thành đã lên tiếng về vụ việc bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành. Cụ thể, Hằng Túi chia sẻ: 

Hot mom Hằng Túi bức xúc vụ việc dì ghẻ bạo hành từng bị coi là bà điên vì lo chuyện bao đồng-1
Chia sẻ của Hotmom Hằng

".. Tôi đã rất nhiều lần bị nhìn như 1 con điên, 1 bà điên vì nhiều chuyện. Thấy người ta quên chân chống, thấy ông bố 1 tay lái xe 1 tay ôm con, thấy em bé ngồi sau ngủ gật, thấy em bé hàng xóm 3 tuổi không ai trông đang đi trên sân thượng chưa có rào, thấy 1 bà giúp việc đang cáu chửi em bé chỉ bằng Sữa, thấy người đánh trẻ con, ra cấu thử xem những em bé nằm trên tay những người ăn xin có phải bị đánh thuốc mê không.... rồi điển hình là vụ giải cứu Peter...

Tôi cứ gào lên, mắng loạn lên như việc của mình, rồi nhận lại những ánh nhìn coi thường, thậm chí cười khẩy!

Có những lúc vì viết bài đòi công bằng cho ai đó, tôi còn bị mất facebook, bị doạ đủ thứ nhưng không hiểu sao không thể im lặng được!

Ai cũng bảo tôi là điên, hâm, hám fame... ôi tôi mặc kệ, tôi chỉ biết ở thời điểm đó, nếu tôi im lặng, đôi khi có 1 sinh linh sẽ bất hạnh, oan ức ... thế thôi. Khi họ nguy hiểm hay tuyệt vọng chỉ một câu nói cũng có thể thay đổi được sự việc thì sao?

Tôi luôn nghĩ Trời Phật thương cho tôi được có danh có tiếng, được yêu mến dù chẳng phải nghệ sĩ, chắc chắn không chỉ dùng để kiếm tiền mà còn để giúp ai được gì đó thì sao?!

Càng người có tiền, có quyền lên tiếng thì càng hiệu quả, nhưng thật là khó, mong các quý vị có tiền, có quyền hãy âm thầm tác động giúp lấy lại công bằng cho em bé, đó là công đức vô lượng được ghi lại muôn đời sau...

Còn những người bàng quan thì bớt ra rả văn minh, ra cái vẻ sang trọng, người giàu đi, trước khi làm người có tiền hãy làm người có trái tim trước!"

Hot mom Hằng Túi bức xúc vụ việc dì ghẻ bạo hành từng bị coi là bà điên vì lo chuyện bao đồng-2


Tại đây, Hot mom Hà thành chia sẻ cô đã nhiều lần thấy chuyện bất bình, không công bằng nhưng không thể im lặng và kêu gọi mọi người có thể giúp cháu bé lấy lại được công bằng trước những hành vi bạo hành của "dì ghẻ".

Hot mom Hằng Túi bức xúc vụ việc dì ghẻ bạo hành từng bị coi là bà điên vì lo chuyện bao đồng-3

Được biết tại cơ quan chức năng, "dì ghẻ" của cháu A. đã thừa nhận bản thân có quan hệ tình cảm với ông Th. (cha của bé gái N.T.V.A. (SN 2013). Trong lúc cả hai sống chung, cô đã nhiều lần đánh đập bé A. và đặt mua roi mây để dạy học cho bé A.. Cô cho biết sau nhiều lần đánh bé, cây roi mây bị gãy, cô chuyển sang dùng gậy gỗ. Sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-mom-hang-tui-buc-xuc-vu-viec-di-ghe-bao-hanh-tung-bi-coi-la-ba-dien-vi-lo-chuyen-bao-dong-2220212812141054480.htm

bạo hành trẻ em

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.