Hằng Túi chuẩn bị "vượt cạn" lần thứ 5, tưởng kinh nghiệm đầy mình ai ngờ đâu vẫn luống cuống, lao như tên bắn đến viện mới biết lấy nhầm một thứ của con

Hot mom Hằng Túi vừa mới đây đã chia sẻ hình ảnh đang ngồi chờ trong bệnh viện, chuẩn bị vào phòng sinh bé thứ 5, hộ tống theo sau là ông chồng Tiến Dũng với khuôn mặt háo hức đến vô cùng.

Sau bao lâu chờ đợi gia đình nhà hot mom Hằng Túi đã chuẩn bị đón thành viên mới chào đời, trên trang cá nhân của mình ít phút vừa qua "hot mom mắn đẻ" này đã chia sẻ một buổi sáng đầy vội vàng của mình khi cùng chồng tức tốc vào viện chờ sinh.

Trên dòng trạng thái, Hằng Túi chia sẻ: "Lại giống chị Sam rồi, San San làm tốt lắm, 3h sáng gò liên tục, 6h sáng bố mẹ tất tưởi vào viện, bố xách giỏ, mẹ kịp xỏ đúng tất với giầy đi học của chị Su".

Hằng Túi chuẩn bị vượt cạn lần thứ 5, tưởng kinh nghiệm đầy mình ai ngờ đâu vẫn luống cuống, lao như tên bắn đến viện mới biết lấy nhầm một thứ của con-1

Cả nhà Hằng Túi được một phen nháo nhào, dậy từ 6 giờ sáng để vào viện chuẩn bị sinh.

Trong bức ảnh trên đường đi sinh bé thứ 5 còn có ông chồng Tiến Dũng đang vô cùng mừng rỡ và háo hức để bế trên tay bé San San, có thể thấy rằng tưởng như chuyện sinh con đã là quá thành thục với Hằng Túi, nhưng không ngờ vẫn vội vàng dậy sớm để vào viện chứ không nhàn nhã như mọi người vẫn nghĩ.

Dưới dòng trạng thái thông báo cho mọi người về chuyện vui này, rất nhiều thành viên mạng xã hội, người thân và bạn bè đã gửi lời chúc mẹ tròn con vuông tới Hằng Túi.

Hằng Túi chuẩn bị vượt cạn lần thứ 5, tưởng kinh nghiệm đầy mình ai ngờ đâu vẫn luống cuống, lao như tên bắn đến viện mới biết lấy nhầm một thứ của con-2

Hằng Túi đến viện mới nhận ra đã đi nhầm cả giày của con gái lớn.

Hằng Túi chuẩn bị vượt cạn lần thứ 5, tưởng kinh nghiệm đầy mình ai ngờ đâu vẫn luống cuống, lao như tên bắn đến viện mới biết lấy nhầm một thứ của con-3

Ông bố Tiến Dũng lại một lần nữa thành ông bố bỉm sữa sau 3 năm về 1 nhà với Hằng Túi.

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987. Cô hiện là doanh nhân kinh doanh túi xách, chuỗi thẩm mỹ viện, mỹ phẩm. Không chỉ thế mẹ 5 con này còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị. Gia đình Hằng Túi mới dọn vào ở biệt thự ven sông tại Long Biên, Hà Nội sau Tết Nguyên đán.

Ở tuổi 33, bên cạnh cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng Túi còn nổi tiếng là hot mom đông con. Cô có 2 con với chồng cũ - em trai của ca sĩ Đăng Khôi, 2 con với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng và sắp đón thêm thành viên nữa. Hằng "Túi" cho biết bé San San sẽ là "tập cuối" của hai vợ chồng.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hang-tui-chuan-bi-vuot-can-lan-thu-5-tuong-kinh-nghiem-day-minh-ai-ngo-dau-van-luong-cuong-lao-nhu-ten-ban-den-vien-moi-biet-lay-nham-mot-thu-cua-con-222020191092136564.htm

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.