Hằng 'Túi' tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ giữa chồng cũ - chồng mới

Ai cũng bất ngờ với mối quan hệ hiện tại giữa kiến trúc sư Tiến Dũng và Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi.

Trước khi đến với người chồng hiện tại - kiến trúc sư Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi. Cặp đôi từng có quãng thời gian chia tay trong ồn ào.

Hằng ''Túi'' từng lên mạng tố chồng cũ 1 năm không gửi tiền trợ cấp nuôi con, còn Xari - vợ mới của Đăng Nguyên thì "tỏ thái độ" với con chồng.

Hằng Túi tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ giữa chồng cũ - chồng mới-1
Hằng "Túi" - Đăng Nguyên cùng hai con chung là Su và Sóc.

Thời gian trôi đi, có vẻ như mối quan hệ của cả hai đang dần được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

Mới đây, Hằng ''Túi'' gây chú ý khi chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn khi các con có tới hai người bố và hai người bà nội yêu thương. Đính kèm là tin nhắn chụp màn hình tiết lộ mối quan hệ giữa ông xã và chồng cũ cực tốt đẹp.

Hằng Túi tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ giữa chồng cũ - chồng mới-2
Hằng "Túi" hạnh phúc với cuộc hôn nhân lần hai bên Tiến Dũng.

Trong tin nhắn, hai ông bố thoải mái bàn về chuyện cùng chăm sóc con cái. Đặc biệt khi biết Đăng Nguyên chuẩn bị dọn ra Hà Nội sinh sống, Tiến Dũng cảm thấy rất vui mừng vì như vậy Su và Sóc (con Hằng ''Túi'' và Đăng Nguyên) sẽ có nhiều thời gian bên bố hơn.

Hằng Túi tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ giữa chồng cũ - chồng mới-3

Đăng Nguyên chia sẻ với Tiến Dũng sẽ chuyển ra Hà Nội sinh sống.

Hằng Túi tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ giữa chồng cũ - chồng mới-4


Hai ông bố cùng bàn về chuyện dạy con cái học.

Hằng Túi tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ giữa chồng cũ - chồng mới-5
Tiến Dũng cũng coi mẹ Đăng Nguyên như mẹ mình.

Nguyên văn chia sẻ của Hằng "Túi":

"Gái 2 lần đò thì có sướng không?...

Ngày trước cứ thường 'than thân trách phận, hận cuộc đời' vì làm phụ nữ mà phải '2 lần đò'... Cũng không chấp nhận sự thật là một người 'trước sau như một' cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng như mình lại ở hoàn cảnh như vậy. Rồi cầu toàn với cuộc sống nên cứ cái gì thất bại thì thường không cam chịu, hay làm loạn lên, rồi nghĩ cả thế giới quay lưng lại với mình, mình sẽ hờn cả thế giới.

Nhưng xem ra sau một thời gian, mọi chuyện không quá đến nỗi bi quan như mình nghĩ.

Giờ thì mình tin 'tu tâm cải mệnh' là có thật, cuộc sống có như thế nào, không vừa ý thì mình thì vẫn luôn uyển chuyển theo nó. Vậy là mọi người xung quanh cũng lại uyển chuyển theo mình.

Có tới 5 đứa con và cả trăm nhân viên, hàng tá công việc, Hằng cũng không thể cầu toàn được hết mọi thứ, cũng không thể đủ thời gian, đủ 3 chân 6 tay mà lo hết từng việc. Ví như không thể đi họp phụ huynh cho 5 bạn một lúc hay dạy 5 bạn học được. Thế là 5S may mắn có 2 bố - 2 bà nội chăm lo cho khoản này. Nhờ được việc gì thì đỡ việc đó.

Mẹ Hằng luôn ghi nhận những gì hai bố và hai bà nội làm cho các con, mọi người chắc chắn phải thương mẹ Hằng và 5S lắm. Vậy là Hằng đã cảm thấy được chia sẻ rất nhiều cả về tinh thần và thời gian rồi.

Sắp đến lúc lên thớt rồi, tâm sự một chút cho các mẹ nếu có lỡ 2 lần đò cũng đừng bi quan quá, Hằng vẫn tin 'tu tâm cải mệnh' là có thật.

P/s: Hằng không có ý khoe khoang gì cả, chỉ là muốn ghi nhận những gì mọi người xung quanh đang âm thầm làm cho Hằng. Và cũng là để chia sẻ 1 câu chuyện tích cực giữa vô vàn những điều tiêu cực hiện giờ thôi".

Hằng Túi tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ giữa chồng cũ - chồng mới-6
Hằng "Túi" rất được lòng mẹ chồng cũ. Mẹ Đăng Nguyên vẫn thường xuyên gửi đồ cho các cháu.

Hằng Túi tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ giữa chồng cũ - chồng mới-7
Hằng "Túi'' được mẹ chồng cũ gửi thiệp chúc mừng sinh nhật trước đó.

Ở phần bình luận, hot mom chia sẻ thêm: "Hai bố luôn kín tiếng, mà mẹ thì cũng ít tìm hiểu xem bình thường hai bố gặp nhau nói chuyện gì hay nhắn tin gì? Cứ nghĩ chắc chủ đề là nói xấu mình. Vô tình hôm nay mới đọc được và thấy nhẹ lòng và vui lắm".

Hằng Túi tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ giữa chồng cũ - chồng mới-8
Hằng "Túi" hiện đang mang thai em bé thứ 3 với kiến trúc sư Tiến Dũng.
 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hang-tui-tiet-lo-moi-quan-he-giua-ong-xa-kien-truc-va-chong-cu-n-236240.html

hai lần đò

Hằng Túi

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.