Hằng Túi tung tăng bung lụa cuối tuần với hội chị em bạn dì, nhưng ai cũng "câm nín" khi trông thấy chiếc quần cô mặc

Bà mẹ 4 con chẳng màng đến hình tượng hot mom vạn người mê nữa, sẵn sàng mặc đúng kiểu bỉm sữa lôi thôi....

Gần 1 tháng nay, Hằng Túi khá bận rộn với việc chuyển sang biệt thự mới ở ngoại thành Hà Nội, có rất ít thời gian nghỉ ngơi, và bà mẹ trẻ cũng ít đăng hình ảnh về cuộc sống gia đình mình hơn trước. Đến hôm nay, khi mọi việc đã tạm ổn, Hằng Túi đã quyết định dành trọn ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, đưa các con đi bơi, tụ tập ăn uống cùng hội chị em bạn dì rất vui vẻ.

Hằng Túi tung tăng bung lụa cuối tuần với hội chị em bạn dì, nhưng ai cũng câm nín khi trông thấy chiếc quần cô mặc-1

Hằng Túi tung tăng bung lụa cuối tuần với hội chị em bạn dì, nhưng ai cũng câm nín khi trông thấy chiếc quần cô mặc-2Hằng Túi tung tăng bung lụa cuối tuần với hội chị em bạn dì, nhưng ai cũng câm nín khi trông thấy chiếc quần cô mặc-3

Hot mom 8X hào hứng kể lại khoảng thời gian hạnh phúc của mình: "Cuối tuần quyết tắt máy dành thời gian cho gia đình, các con và những anh chị em thiện lành của mình... Lấy đà sang tuần cày tiếp. Sau 8 năm chửa đẻ liên miên, lần đầu bơi 1 phát 5 vòng bể, dự là mai không dậy nổi".

Chẳng son phấn cầu kỳ, Hằng Túi chỉ mặc chiếc váy đơn giản đưa các con đi bơi. Để em Sam ở nhà ngủ, 4 mẹ con Hằng vẫy vùng thỏa thích ở hồ bơi trong khuôn viên khu đô thị mới, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời trong ngày đầu hè nóng bức.

Hằng Túi tung tăng bung lụa cuối tuần với hội chị em bạn dì, nhưng ai cũng câm nín khi trông thấy chiếc quần cô mặc-4Hằng Túi tung tăng bung lụa cuối tuần với hội chị em bạn dì, nhưng ai cũng câm nín khi trông thấy chiếc quần cô mặc-5

Thứ 7 hạnh phúc của mẹ con Hằng Túi.

Tuy nhiên, điều khiến hội chị em chú ý hơn cả, đó chính là hình ảnh của Hằng Túi sau khi đi bơi về. Thần tượng "bỉm sữa quốc dân" của các chị em phụ nữ vẫn mặc chiếc váy dài mềm mại như buổi chiều, nhưng sau đó thì... mặc thêm chiếc quần dài hoa bên trong, ngồi ăn uống chém gió cùng team bạn dì trông cứ như mẹ bổi (!)

Hằng Túi tung tăng bung lụa cuối tuần với hội chị em bạn dì, nhưng ai cũng câm nín khi trông thấy chiếc quần cô mặc-6

Dự là hot mom Hằng Túi chuẩn bị khuấy động mốt váy ngoài quần hoa cho team bỉm sữa đây!

Ai cũng lăn ra cười, hỏi về chiếc quần hoa nhìn "nhức nách" không liên quan gì đến chiếc váy phía ngoài, Hằng Túi bẽn lẽn giải thích: "Mặc thế cho thoải mái, hot trend đấy!". Vừa vui tính vừa thân thiện như thế, bảo sao bà mẹ trẻ lại chiến được cảm tình của hàng vạn người.

 

Theo Helino


hot mom

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.