Hằng Túi tuyên bố đẻ xong lần 5 sẽ triệt sản, bạn bè thân thiết liền chọc ghẹo khiến bà bầu 8X hết hồn: "Có linh cảm chưa dừng lại ở con số 5!"

Nghe bạn bè trêu xong mà Hằng Túi thấy hốt hoảng vô cùng!

Cách đây vài hôm, trên trang cá nhân của mình Hằng Túi thông báo ôm bụng bầu vào viện nằm đo monitor khiến nhiều người lầm tưởng bà mẹ 33 tuổi sắp sửa lâm bồn. Thế nhưng, sau đó Hằng Túi vẫn tung tăng đi làm đi chơi, thậm chí còn khoe "nhá hàng" bộ ảnh bầu lần 5 xinh đẹp như công chúa làm fan hâm mộ tò mò vô cùng.

Hằng Túi tuyên bố đẻ xong lần 5 sẽ triệt sản, bạn bè thân thiết liền chọc ghẹo khiến bà bầu 8X hết hồn: Có linh cảm chưa dừng lại ở con số 5!-1Hằng Túi tuyên bố đẻ xong lần 5 sẽ triệt sản, bạn bè thân thiết liền chọc ghẹo khiến bà bầu 8X hết hồn: Có linh cảm chưa dừng lại ở con số 5!-2

Đến hôm nay thì có lẽ đã sát ngày dự sinh lắm rồi, song bà bầu Hằng Túi lại bất chợt hỏi ý kiến chị em về chuyện... triệt sản, thu hút sự ngạc nhiên chú ý của khá nhiều người.

"Mình tính mổ bạn San xong sẽ 'thắt nơ' luôn. Các mẹ có kinh nghiệm thì chia sẻ cho Hằng với, chứ tình hình các cách tránh thai mẹ cháu cũng làm hết rồi mà vẫn cứ sòn sòn, bác sĩ cũng bảo đẻ 5 lần, mổ 2 lần là hết hạn mức rồi!".

Dường như Hằng Túi đã suy nghĩ rất kỹ, cộng thêm lời khuyên của bác sĩ nữa nên hot mom Hà Nội mới quyết định sẽ triệt sản để đảm bảo an toàn, sức khỏe cho chính mình. Trước đây khi sinh lần 3 xong Hằng Túi đã áp dụng đủ mọi biện pháp từ uống thuốc đến dán tránh thai song kết quả thì chị em Sam San vẫn có mặt trên đời!

Hằng Túi tuyên bố đẻ xong lần 5 sẽ triệt sản, bạn bè thân thiết liền chọc ghẹo khiến bà bầu 8X hết hồn: Có linh cảm chưa dừng lại ở con số 5!-3

Hot mom Hằng Túi quyết định "triệt sản" để tránh mang thai ngoài ý muốn sau khi đẻ lần thứ 5.

Dù rất ngạc nhiên khi thấy Hằng Túi nói vậy, song nhiều mẹ bỉm sữa cũng nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cho cô. Hóa ra khá nhiều mẹ dùng phương pháp triệt sản "thắt nơ", hay còn gọi là thắt tử cung, tất cả đều khẳng định sau khi thắt xong cơ địa vẫn bình thường, không gặp vấn đề sức khỏe nào cả. Một số chị em thì thay đổi tâm tính đôi chút, "nắng mưa" thất thường như thiếu nữ dậy thì, song cơ bản thì ai cũng khuyên Hằng Túi nên dùng phương pháp thắt tử cung để tránh thai an toàn vĩnh viễn.

Sau khi đọc hết những lời khuyên và chia sẻ của team bỉm sữa đã từng trải qua phẫu thuật triệt sản, Hằng Túi có vẻ đã hết băn khoăn lo lắng và đưa ra quyết định của riêng mình. Tuy nhiên, trong số tất cả các bình luận bên dưới status tham khảo của Hằng Túi bỗng xuất hiện một câu nói nửa đùa nửa thật từ một người bạn khiến bà bầu 8X hết hồn. Người này đã trêu Hằng Túi rằng "6 cho số đẹp chị ơi", ngầm ám chỉ rằng cô nên sinh thêm 1 bé nữa cho chẵn. Song, bà bầu 5 con liền giãy nảy lên hoảng hốt, nghe bạn nói linh cảm "không dừng lại ở con số 5" mà Hằng Túi toát cả mồ hôi!

Hằng Túi tuyên bố đẻ xong lần 5 sẽ triệt sản, bạn bè thân thiết liền chọc ghẹo khiến bà bầu 8X hết hồn: Có linh cảm chưa dừng lại ở con số 5!-4

Triệt sản nữ bằng phương pháp thắt và cắt vòi tử cung là một phẫu thuật làm gián đoạn vòi tử cung, không cho tinh trùng gặp noãn để thực hiện thụ tinh. Triệt sản nữ là biện pháp tránh thai vĩnh viễn, hiệu quả tránh thai rất cao (trên 99%) và không ảnh hưởng đến sức khỏe hay việc quan hệ vợ chồng. Hiện nay có nhiều chị em phụ nữ lựa chọn triệt sản khi đã sinh đủ con mong muốn, hoặc gặp bệnh khiến bác sĩ chỉ định không nên có thai.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hang-tui-tuyen-bo-de-xong-lan-5-se-triet-san-ban-be-than-thiet-lien-choc-gheo-khien-ba-bau-8x-het-hon-co-linh-cam-chua-dung-lai-o-con-so-5-162201110210533419.htm

Hằng Túi

triệt sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.