Hằng Túi úp mở chuyện mang thai đứa con thứ 7, ông xã vào comment một chữ duy nhất khiến ai nấy đều bật cười

Bình luận của Tiến Dũng chồng Hằng Túi khiến không ít người bật cười. Ông bố của 6 đứa con chắc có lẽ tạm thời chưa muốn vợ có thêm con thứ 7 đây mà.

Hot mom Hằng Túi mới đây vừa gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái: "Mình thích thì mình chửa thôi" khiến không ít người ngạc nhiên. Nhiều người lúc này đã vào bày tỏ đôi lời thăm hỏi dành cho bà mẹ 8x, nghi vấn Hằng Túi chuẩn bị đón thêm thành viên thứ 7 cũng được nhiều người hâm mộ đặt ra.

Hằng Túi úp mở chuyện mang thai đứa con thứ 7, ông xã vào comment một chữ duy nhất khiến ai nấy đều bật cười-1Hằng Túi úp mở chuyện mang thai đứa con thứ 7, ông xã vào comment một chữ duy nhất khiến ai nấy đều bật cười-2
Hot mom Hằng Túi úp mở chuyện mang thai lần thứ 7.

Hằng Túi (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) là bà mẹ 6 con giàu có và xinh xắn, được mệnh danh là "hot mom" khi mọi hoạt động của cô luôn được truyền thông quan tâm. Cô còn được biết đến là vợ cũ của Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi. Sau khi ly hôn, Hằng Túi kết hôn với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, hiện tại cả hai đã có với nhau 6 đứa con (2 con riêng và 4 con chung, trong đó có 1 con nuôi). 

Hằng Túi úp mở chuyện mang thai đứa con thứ 7, ông xã vào comment một chữ duy nhất khiến ai nấy đều bật cười-3Hằng Túi úp mở chuyện mang thai đứa con thứ 7, ông xã vào comment một chữ duy nhất khiến ai nấy đều bật cười-4



Bình luận của Tiến Dũng chồng Hằng Túi khiến không ít người bật cười. Ông bố của 6 đứa con chắc có lẽ tạm thời chưa muốn vợ có thêm con thứ 7. Nhưng dù sao ngay lúc này mọi lời chúc mừng mà dân mạng dành cho cặp vợ chồng này đều xứng đáng, đặc biệt là khi Hằng Túi và chồng hoàn toàn có điều kiện nuôi con tốt, dạy con ngoan. 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hang-tui-up-mo-chuyen-mang-thai-dua-con-thu-7-ong-xa-vao-comment-mot-chu-duy-nhat-khien-ai-nay-deu-bat-cuoi-162210904225927708.htm

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.