Hàng xóm vứt 12 tờ vé số rồi sau đó mới biết trúng 180 triệu, bà con cả khu kéo nhau ra bới thùng rác đến tận khuya để tìm hộ!

Trường hợp cực kỳ hy hữu này đã khiến cho cư dân mạng được một phen thảng thốt cùng với gia chủ.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ bài viết về một người mua chiếc vé số nhưng lại trót lỡ bỏ đi. Sau đó, một người khác đã thông báo về việc trúng giải nên ngay lập tức phải huy động cả xóm bới thùng rác đi tìm.

"Một người mua vé số đã vứt 12 tờ số có giá 180 triệu vào thùng rác với lý do dò số đầu trật nên đem bỏ. Ngay sau đó, khi người bán vé số hỏi số hôm qua người mua trúng giải nhì thì cả xóm bới thùng rác ra tìm hộ.

Cuối cùng cũng đã tìm lại được con số trúng giải là: 71448 đài TP. HCM xổ vào chiều 1/3. Mai mốt mọi người mua vé số nên dò tới con số cuối cùng nhé kẻo đặc biệt hay an ủi mà vứt tìm lại không được đâu à".

Hàng xóm vứt 12 tờ vé số rồi sau đó mới biết trúng 180 triệu, bà con cả khu kéo nhau ra bới thùng rác đến tận khuya để tìm hộ!-1

Hình ảnh được người dân chụp lại về cuộc truy tìm tờ vé số trúng giải.

Được biết, tình huống đặc biệt hy hữu này xảy ra ở Thạnh Hóa, Long An. Chủ nhân của tờ vé số chắc chắn đã phải rất vui mừng khi có được tờ vé số may mắn đó. Không chỉ vậy, dân tình sau đây còn cảm phục tinh thần hàng xóm láng giềng, sẵn sàng không quản ngại tối tăm lục thùng rác tìm cho bằng được tờ vé số.

Sau đây, một bữa liên hoan ăn mừng chắc chắn sẽ phải được tổ chức rồi, vì trúng đến tận 180 triệu cơ mà!

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hang-xom-vut-12-to-ve-so-roi-sau-do-moi-biet-trung-180-trieu-ba-con-ca-khu-keo-nhau-ra-boi-thung-rac-den-tan-khuya-de-tim-ho-162210203095636398.htm

vé số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.