Hạnh phúc vì chồng chiều chuộng, lo hết việc nhà chưa được bao lâu, vợ trẻ đã phát hiện ra sự thật tày trời

Mặc dù đã cố gắng làm hết mọi việc cho vợ từ nấu cơm, rửa bát, quét nhà, nhưng người chồng trẻ vẫn khốn đốn vì hành động này đã bị phát hiện.

Mặc dù đã cố gắng làm hết mọi việc cho vợ từ nấu cơm, rửa bát, quét nhà, nhưng người chồng trẻ vẫn khốn đốn vì hành động này đã bị phát hiện.

Những câu chuyện bên lề của hôn nhân đã chẳng còn gì mới lạ với cộng đồng mạng nhưng vẫn chưa bao giờ hết "nóng". Một trong những đề tài hay được nhắc đến đó là việc giấu quỹ đen của chồng. Với đa số gia đình thì sau khi về chung một nhà, vợ sẽ là người "tay hòm chìa khóa", còn chồng tuy là người có thu nhập chính nhưng muốn chi tiêu lại phải chờ bà xã "cấp phát". 

Hạnh phúc vì chồng chiều chuộng, lo hết việc nhà chưa được bao lâu, vợ trẻ đã phát hiện ra sự thật tày trời-1

Đối với những người tiết kiệm quen thì còn cố mà chịu được, chẳng may vào phải những anh chồng đã quen tay chi tiêu hào phóng thì điều này chẳng khác nào họa vô đơn chí. Ra đường muốn mua sắm, muốn đi làm bữa nhậu với bạn bè cũng không dám thì anh nào vui vẻ được. Vậy nên mới có những câu chuyện dở khóc dở cười như câu chuyện do một chị vợ trẻ mới chia sẻ dưới đây: 

"Chuyện vợ chồng

Thằng chồng tao nó có tiếng chăm chỉ chúng mày ạ. Ngày nào nó cũng về đổ rác, nấu cơm, quét nhà. Từ hồi nó cưới tao thú thực là tao chưa phải động tay động chân đến bất cứ một việc gì. Chưa kể đến là chuyện lương lậu, chồng tao nó làm được bao nhiêu nó đưa tao bằng hết. Từ tiền uống bia hay là tiền đi đám cưới đám hỏi ở đâu nó cũng thông báo với tao, nhiều khi nghĩ mình phải tu mấy kiếp mới lấy được quả chồng như thế này.

Hôm nay, nhân dịp tao được nghỉ làm, tao quyết định dọn dẹp nhà cửa thay chồng, chuẩn bị cơm nước chu đáo từ đầu đến cuối để chờ chồng tao về ăn. Nhưng chính vì như thế mà tao đã phát hiện ra thằng chồng tao nó không phải một người đơn giản chúng mày ạ, nó ở cái tầm khác rồi. Tối nay về thì chết với bà!"

Kèm theo những dòng chia sẻ đầy nỗi bực dọc từ người vợ là một loạt ảnh minh họa cho những trò giấu tiền "chất phát ngất" của anh chồng trẻ. Từ chổi quét nhà, thùng gạo, cho đến tận lọ muối chấm cũng có thể trưng dụng làm chỗ giấu quỹ đen cho chàng. 

 

Hạnh phúc vì chồng chiều chuộng, lo hết việc nhà chưa được bao lâu, vợ trẻ đã phát hiện ra sự thật tày trời-2Hạnh phúc vì chồng chiều chuộng, lo hết việc nhà chưa được bao lâu, vợ trẻ đã phát hiện ra sự thật tày trời-3Hạnh phúc vì chồng chiều chuộng, lo hết việc nhà chưa được bao lâu, vợ trẻ đã phát hiện ra sự thật tày trời-4

Tuy nhiên, thay vì hùa theo trách móc anh chồng cùng cô vợ, bài viết lại nhận được một loạt những ý kiến oán than ngập trời của những chàng "chung cảnh ngộ" với anh chồng:

- Anh em nào sắp cưới hoặc có ý định lập gia đình, tôi khuyên anh em hãy suy nghĩ lại. Còn rất nhiều thử thách khác, nhưng thử thách này chắc chắn anh em sẽ không qua nổi đâu. Nghĩ lại đi!!!

 - Việc gì phải khổ thế nhỉ, tiền mình làm ra mà, đàn ông lúc nào cũng phải có tiền trong túi chứ.

Hạnh phúc vì chồng chiều chuộng, lo hết việc nhà chưa được bao lâu, vợ trẻ đã phát hiện ra sự thật tày trời-5Hạnh phúc vì chồng chiều chuộng, lo hết việc nhà chưa được bao lâu, vợ trẻ đã phát hiện ra sự thật tày trời-6

- Chăm chỉ nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa các kiểu, tự nhiên về bị vợ đấm không lệch phát nào. Chúc mừng bạn quay vào ô mất hình.

- Nỗi nhục của đàn ông là phải ăn trộm tiền do chính mình làm ra

- Chị ơi chị có thể nói be bé và chia sẻ ít thôi được không? Chị chơi lớn thế này thì thằng nào còn dám lấy vợ nữa!

Hạnh phúc vì chồng chiều chuộng, lo hết việc nhà chưa được bao lâu, vợ trẻ đã phát hiện ra sự thật tày trời-7Hạnh phúc vì chồng chiều chuộng, lo hết việc nhà chưa được bao lâu, vợ trẻ đã phát hiện ra sự thật tày trời-8Hạnh phúc vì chồng chiều chuộng, lo hết việc nhà chưa được bao lâu, vợ trẻ đã phát hiện ra sự thật tày trời-9

- "Một nam một nữ đi chung với nhau, khi thấy người phụ nữ đứng dậy trả tiền thì nghĩa là thế giới đã mất đi một người đàn ông tự do".

- Tối nay chả phải riêng ông này ăn combo liên hoàn vả đâu mà khá nhiều anh em đang ngồi đọc bài viết này giật mình thon thót, khéo còn xin nghỉ làm về xem còn tiền không cơ. 

 

Theo SHTT

 


Cộng đồng mạng

quỹ đen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.