Hậu đám cưới bạc tỷ, Xemesis khoe cả bàn chất đầy tiền mừng, em họ tiết lộ còn '1 mâm vàng chưa thấy lên cân'

Quả nhiên là đám cưới của 'streamer giàu nhất Việt Nam', chắc chắn số tiền mừng cưới của cặp đôi cũng không phải là con số nhỏ rồi.

Hôm qua (14/11) đám cưới được mong chờ giữa 'streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis và vợ trẻ 2k2 Xoài Non đã diễn ra thành công trong sự chúc phúc của mọi người. Từng chi tiết trong hôn lễ đều được dân tình ngóng chờ và xuýt xoa bởi độ hoàng tráng và xa hoa.

Hậu đám cưới, cũng như các cặp đôi khác, phần được mong chờ chính là màn bóc phong bì mừng cười. Nhưng với Xemesis và Xoài Non, tiết mục này có chút 'mệt mỏi' và 'đau đầu' vì tiền mừng nhiều quá đi!

Chia sẻ trên trang cá nhân, chú rể Xemesis khoe ảnh một bàn toàn tiền mừng cưới có mệnh lớn, thậm chí là cả tiền đô, chưa kể một xấp phong bì chưa được bóc tem. Anh chàng hài hước cho biết: 'Sáng thức dậy vui hơn cả Noel, chắc năm nào cũng phải cưới'.

Hậu đám cưới bạc tỷ, Xemesis khoe cả bàn chất đầy tiền mừng, em họ tiết lộ còn 1 mâm vàng chưa thấy lên cân-1Chú rể Xemesis khoe bàn tiền mừng cưới.

Bên dưới phần bình luận, cô em họ Diệp Lâm Anh còn tiết lộ: 'Một mâm vàng chưa thấy cân lên' trong khi hot streamer Linh Ngọc Đàm 'nhắc' cô dâu kiểm tra tài khoản vì cô và hội bạn 'mừng gộp hơi đông'.

Hậu đám cưới bạc tỷ, Xemesis khoe cả bàn chất đầy tiền mừng, em họ tiết lộ còn 1 mâm vàng chưa thấy lên cân-2Ngoài tiền mặt, cặp đôi còn nhận được vàng và tiền qua tài khoản. Vợ của Độ Mixi còn bình luận trêu anh chàng cần người phụ điếm tiền không.

Quả nhiên là đám cưới của 'streamer giàu nhất Việt Nam', chắc hẳn số tiền mừng cưới của cặp đôi cũng không phải là còn số nhỏ rồi.

Hậu đám cưới bạc tỷ, Xemesis khoe cả bàn chất đầy tiền mừng, em họ tiết lộ còn 1 mâm vàng chưa thấy lên cân-3Cô dâu Xoài Non được tặng vàng đeo 'trĩu cổ' trong đám cưới.

 

Theo Baodatviet


Xemesis


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.