Hậu Hoàng bất ngờ có phiên bản "song trùng", giới tính tuy khác mà nụ cười thì giống hệt

Ai nấy đều cho rằng Hậu Hoàng và anh chàng này giống nhau một cách kì lạ, nhất là nụ cười.

Chẳng ai còn lạ gì với Hậu Hoàng, YouTuber nổi tiếng nhí nhảnh và lầy lội. Sau sự xuất hiện trên Sao Nhập Ngũ, cái tên Hậu Hoàng càng được yêu mến nhiều hơn. Và mới đây, dân tình đã được dịp xôn xao khi Hậu Hoàng bất ngờ chia sẻ hình ảnh "anh em sinh đôi" của mình lên Instagram.

Hậu Hoàng bất ngờ có phiên bản song trùng, giới tính tuy khác mà nụ cười thì giống hệt-1

Hậu Hoàng hoang mang khi bất ngờ xuất hiện người anh em sinh đôi từ trên trời rơi xuống

Cụ thể, cô nàng tỏ ra khá hoang mang khi tình cờ phát hiện ra loạt video trên TikTok với tương tác rất khủng ghi lại hình ảnh một trai đẹp. Đáng chú ý là bên dưới, 9/10 comment đều nhận xét anh chàng siêu giống Hậu Hoàng. 

"Nhìn giống Hậu Hoàng quá", "Giống một cách không bình thường luôn á, anh em của Hậu Hoàng à?", "Anh em sinh đôi với Hậu Hoàng chắc luôn", "Hậu Hoàng phiên bản con trai nè", "Nét cười giống hệt đồng chí Thúy Hậu luôn á"..., cư dân mạng bình luận.

Vì tò mò không biết giống thật hay không nên Hậu Hoàng còn chia sẻ lại hình ảnh của trai đẹp kèm khung bình chọn "Giống không ạ?". Kết quả là tới 95% lượng vote cho rằng đây không khác gì Hậu Hoàng phiên bản nam và nữ.

Hậu Hoàng bất ngờ có phiên bản song trùng, giới tính tuy khác mà nụ cười thì giống hệt-2

Có tới 95% số người bình chọn cho rằng cả hai siêu giống nhau

Tìm hiểu thêm thì được biết người anh em bất đắc dĩ này của Hậu Hoàng vốn là một TikToker nổi tiếng của Trung Quốc có tên Tôn Băng Pháp. Tôn Băng Pháp cao 1m86, nặng 68kg đến từ thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Anh chàng năm nay 24 tuổi và hiện tại vẫn còn độc thân.

Hậu Hoàng bất ngờ có phiên bản song trùng, giới tính tuy khác mà nụ cười thì giống hệt-3

Anh chàng này có tên là Tôn Băng Pháp (24 tuổi), đến từ Trung Quốc

Trang TikTok của Băng Pháp thu hút tới 1,6 triệu lượt follow. Và điều khiến anh chàng trở nên hot tới vậy chính là nhờ ngoại hình điển trai, nụ cười dễ thương cùng style chuẩn "tổng tài".

Anh chàng hút fan nhờ ngoại hình điển trai

Những clip của Băng Pháp chủ yếu diễn theo style tổng tài, hoặc cover nhạc

Một video siêu hot khác của Tôn Băng Pháp

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-hoang-bat-ngo-co-phien-ban-song-trung-gioi-tinh-tuy-khac-ma-nu-cuoi-thi-giong-het-16220171208323770.htm

Hậu Hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.