Hậu phẫu thuật hút mỡ bụng, Thuý Vi trở lại với ngoại hình thon gọn bất ngờ

Không chỉ giảm được 5kg, Thuý Vi còn nối lại tóc dài. Với hình ảnh này, có thể nói cô nàng đã lấy lại được vóc dáng quyến rũ như khi trước.

Không chỉ giảm được 5kg, Thuý Vi còn nối lại tóc dài. Với hình ảnh này, có thể nói cô nàng đã lấy lại được vóc dáng quyến rũ như khi trước.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Thuý Vi đã thực hiện ca phẫu thuật hút mỡ bụng, đồng thời sử dụng tiếp phần mỡ tự thân để cấy vào vòng 3. Do còn nhiều vết thương chưa lành nên trong suốt một tháng vừa qua, cô nàng rất ít chia sẻ hình ảnh của mình lên Facebook cá nhân. Nếu có thì đó cũng chỉ là những bức selfie cận mặt chứ chớ để lộ thân hình hiện tại.

Tuy nhiên mới đây, Thuý Vi đã lần đầu xuất hiện trong một sự kiện kể từ khi phẫu thuật hút mỡ bụng. Những hình ảnh của cô nàng tại sự kiện này khiến không ít người phải bất ngờ với vóc dáng hiện tại của Thuý Vi. Không còn là hotgirl Cà Mau mũm mĩm như cách đây khoảng 2 tháng, Thuý Vi giờ đây đã trở nên thon gọn, nhỏ nhắn và quyến rũ hơn thấy rõ.


Cô nàng chia sẻ rằng bên cạnh việc đi hút mỡ bụng thì trong suốt thời gian qua, Vi còn nhịn ăn rất nhiều vì muốn có một cơ thể đẹp nhất có thể. Kể từ đó đến nay, Thuý Vi đã giảm được hơn 5kg, tuy nhiên cô nàng vẫn đang hướng đến con số 45 kg. Bên cạnh đó, Thuý Vi cũng đã tạm biệt mái tóc ngắn ngang vai và quyết tâm nối lại tóc dài thướt tha.


Diện trên mình một bộ váy màu đen ôm sát, Thuý Vi như thu hút ánh nhìn của mọi người tại sự kiện. Vòng 1 căng đầy, vòng 2 thon gọn và vòng 3 nở nang hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Rất nhiều bạn bè và cư dân mạng đã để lại lời khen với lần lột xác này của Thuý Vi.


Tuy nhiên cũng có một vài người bình luận rằng trong tương lai cô nàng này sẽ không bị lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nữa vì tính ra, từ khuôn mặt cho đến thân hình của Thuý Vi đều đã vài ba lần phải đụng đến dao kéo rồi, nếu vô tình "nghiện" thì sẽ không tốt về lâu về dài.

Theo Helino


Thuý Vi

hút mỡ bụng

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.