Hay tin "quý tử" nhà mình là F3, người mẹ không nói không rằng dọn cơm riêng như đi cách ly khiến con tủi thân than khóc với bạn bè

Quả là "Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh", khi "tên giặc" khiến mọi người điêu đứng tới gần thì người mẹ này đã quyết tâm bảo vệ cả gia đình bằng cách này.

Biết tin con trai là F3 của một trường hợp mắc Covid-19, người mẹ đã không do dự mà chia phần cơm riêng và bắt con trai phải ăn cơm một mình. 

Câu chuyện được người con chia sẻ cùng nhóm bạn thân và sau đó được phát tán trên mạng xã hội, ai ai cũng gật gù đồng tình với hành động của người mẹ này dù biết là "khá khổ sở". 

Hay tin quý tử nhà mình là F3, người mẹ không nói không rằng dọn cơm riêng như đi cách ly khiến con tủi thân than khóc với bạn bè-1

Quả là "Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh", khi "tên giặc" khiến cả xã hội điêu đứng mon men tới gần thì người mẹ này đã quyết tâm ra sức bảo vệ cả gia đình.

Phần ăn riêng dành cho con trai được cho là F3 của trường hợp mắc Covid-19 sau đó đã được phân ra từ cơm, canh, đồ ăn... Theo chia sẻ của người đăng tải câu chuyện này, cậu con trai này là "quý tử" của cả gia đình, dân mạng ngay lúc này lại cho rằng: "Quý tử cũng không bằng chống dịch".

"Mẹ tôi bắt tôi đeo khẩu trang trong chính căn nhà của mình và cấm tôi nói", bạn N.K đồng tình

Nhiều người đã để lại bình luận trên mạng xã hội khuyên người mẹ nên đưa con trai đi cách ly thay vì để ở nhà như vậy. 

Hay tin quý tử nhà mình là F3, người mẹ không nói không rằng dọn cơm riêng như đi cách ly khiến con tủi thân than khóc với bạn bè-2
Nhiều người để lại bình luận đồng cảm với cậu con trai trong câu chuyện

"Đưa đi luôn chứ phân cơm riêng ra cũng thế thôi, nguy hiểm cho cả gia đình", bạn R.E bình luận. 

"F mấy thì cũng nên đưa đi cách ly ngay và luôn bác gái ơi đừng để ở nhà vậy bảo thủ không tốt", bạn W.B bình luận. 


Bài đăng hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.  

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hay-tin-quy-tu-nha-minh-la-f3-nguoi-me-khong-noi-khong-rang-don-com-rieng-nhu-di-cach-ly-khien-con-tui-than-than-khoc-voi-ban-be-22202132215110762.htm

cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.