Hé lộ không gian tiệc cưới cả chục tỷ của thiếu gia Phan Thành: Sang chảnh, lấp lánh và ngập tràn hoa tươi

Quả nhiên không hổ danh thiếu gia chịu chơi và chịu chi nhất chốn Sài thành!

Sau thời gian dài chuẩn bị thì ngày 29/1, đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương sẽ được diễn ra tại trung tâm hội nghị sự kiện sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Vì vậy mà một trong những thứ được dân tình quan tâm chính là không gian tổ chức tiệc cưới của cặp đôi thiếu gia - tiểu thư.

Không để mọi người phải chờ đợi lâu, mới đây, Misa Vu - người thiết kế toàn bộ không gian tiệc cưới cho đám cưới Phan Thành đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên. Theo ảnh, không gian cơ bản đã được hoàn thiện, trong đêm nay và ngày mai sẽ tiếp tục thực hiện và gắn hoa trang trí.

Hé lộ không gian tiệc cưới cả chục tỷ của thiếu gia Phan Thành: Sang chảnh, lấp lánh và ngập tràn hoa tươi-1

Một phần nhỏ trong không gian tiệc cưới của Phan Thành và Primmy Trương

Giống như ở đám hỏi, toàn bộ hoa trong tiệc cưới Phan Thành - Primmy Trương đều là hoa tươi. Vô vàn thùng đựng với những bông hoa xinh đẹp nhất được tập trung một chỗ, hứa hẹn sẽ tạo nên không gian lãng mạn, xinh xắn như cổ tích trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể.

Được biết, sân khấu tiệc cưới sang chảnh, hoành tráng này ngốn khoảng 10 - 20 tỷ đồng. Nhưng đẳng cấp thiếu gia chịu chơi, chịu chi như Phan Thành thì cũng đúng thôi nhỉ?

Hé lộ không gian tiệc cưới cả chục tỷ của thiếu gia Phan Thành: Sang chảnh, lấp lánh và ngập tràn hoa tươi-2

Hoa tươi xếp kín khu chuẩn bị

Trước đó, Misa Vũ cũng đăng ảnh bản thiết kế vẽ tay không gian tiệc cưới lên trang cá nhân và không quên tag chú rể. Dân tình ngó bản thiết kế và tưởng tượng thôi cũng đủ thấy hoành tráng lắm rồi.

Hé lộ không gian tiệc cưới cả chục tỷ của thiếu gia Phan Thành: Sang chảnh, lấp lánh và ngập tràn hoa tươi-3

Bản thiết kế không gian tiệc cưới của Phan Thành - Primmy Trương

Trong ngày 28/1, 2 bên cũng đã hoàn tất quá trình trang trí tại biệt thự riêng của 2 gia đình. Nếu như nhà Primmy Trương lựa chọn tone màu đỏ hồng cho cổng hoa, mang đến sự may mắn thì phía Phan Thành lại trải hoa tươi từ cửa chính đến hết cầu thang. Nhưng dù là style nào thì với siêu đám cưới này, cả 2 gia tộc họ Phan và họ Trương cũng đều thêm một lần chứng minh khả năng kinh tế không phải dạng vừa của mình.

Hé lộ không gian tiệc cưới cả chục tỷ của thiếu gia Phan Thành: Sang chảnh, lấp lánh và ngập tràn hoa tươi-4

Không gian đám cưới tại nhà Phan Thành (trái) và Primmy Trương (phải)

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/he-lo-khong-gian-tiec-cuoi-ca-chuc-ty-cua-thieu-gia-phan-thanh-sang-chanh-lap-lanh-va-ngap-tran-hoa-tuoi-162212801225839810.htm

Phan Thành

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.