Hé lộ về người mẹ ruột cực XỊN của đại gia Đoàn Di Băng

Mẹ ruột Đoàn Di Băng được nhận xét có ngoại hình trẻ trung, gu thời trang hiện đại.

Kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ 10 năm, Đoàn Di Băng sinh cho nam đại gia 3 cô con gái vô cùng xinh đẹp và đáng yêu, có tên thân mật lần lượt là Hana, Yuki và Bing Bing.

Mỗi bé đều được mẹ lập cho một tài khoản mạng xã hội riêng, thu về lượng follow cực lớn. 

Hé lộ về người mẹ ruột cực XỊN của đại gia Đoàn Di Băng-1

Hé lộ về người mẹ ruột cực XỊN của đại gia Đoàn Di Băng-2

Mới đây trên trang cá nhân của Yuki đã đăng tải loạt ảnh cô nhóc đang vui đùa bên bà ngoại. Hình ảnh ghi lại, 2 bà cháu cười đùa rất vui vẻ, nở nụ cười cực tươi cùng nhau chụp ảnh.

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài khen ngợi Yuki càng lớn càng yêu, một bộ phận dân mạng cũng phải trầm trồ ngoại hình của bà ngoại.

Hé lộ về người mẹ ruột cực XỊN của đại gia Đoàn Di Băng-3

Dù đang ở độ tuổi U60 nhưng mẹ vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ sở hữu ngoại hình trẻ đẹp, gu thời trang đời thường cũng sang chảnh chẳng kém con gái.

Đến đây, dân mạng mới gật gù, nhan sắc nổi bật của Đoàn Di Băng được thừa hưởng rất nhiều từ phụ huynh.

Hé lộ về người mẹ ruột cực XỊN của đại gia Đoàn Di Băng-4
Không chỉ mẹ ruột, các chị em gái trong gia đình Di Băng cũng xinh đẹp và giỏi giang. Đoàn Di Băng sinh ra trong gia đình có 4 chị em gái, cô là con thứ 2. Khoảnh khắc trên là khi nữ đại gia quận 7 chụp ảnh bên chị cả.

Hé lộ về người mẹ ruột cực XỊN của đại gia Đoàn Di Băng-5
Em gái kế của Di Băng.

Hé lộ về người mẹ ruột cực XỊN của đại gia Đoàn Di Băng-6
Còn đây là em gái út. Họ đều kinh doanh đồ online, người bán quần áo, người bán mỹ phẩm, người bán đồ ăn uống và cả 4 chị em đều có cuộc sống sang chảnh, được chồng cưng chiều.

"Ba mẹ sống tốt phúc phần con cái nhận. Nhìn cuộc sống của 4 chị em tôi hiện tại tôi biết ơn lắm sự lương thiện của ba mẹ mình. 

Và thế là tôi tự nhủ, sống làm sao để đời các con tôi cũng an yên như thế", lời tâm sự trước đó của Đoàn Di Băng về bố mẹ và các chị em gái.

Hé lộ về người mẹ ruột cực XỊN của đại gia Đoàn Di Băng-7
4 chàng rể nhà Đoàn Di Băng chụp ảnh cùng bố vợ (đứng giữa).

"Nhà mình nghèo quá, học đại học để làm cái gì. Rồi mình lên đại học là cả một áp lực của bố mẹ. Nên chị em tự ngấm ngầm với nhau thi thì cũng được nhưng đừng đứa nào đậu hết nha. 

Mình học đến lớp 12 thôi rồi tự ra ngoài kiếm sống. Cảm giác ngồi trong phòng thi đại học, đề dư sức làm, mình chỉ được phép làm phân nửa thôi, bởi vì mình biết nhà mình nghèo.

Khi mình là người đầu tiên bước ra khỏi phòng thi, những người khác vẫn đang nỗ lực làm cho xong. Thấy mẹ đứng chờ, mình nói là không làm được bài. Mẹ buồn mình cũng rưng rưng nước mắt.

Nhưng dặn lòng là không được nói ra. Bây giờ có thể mình làm mẹ buồn nhưng sau này mình làm mẹ tự hào", thêm chia sẻ xúc động của đại gia quận 7 về xuất thân.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/anh-hiem-ve-me-ruot-u60-cuc-tre-trung-cua-doan-di-bang-n-323796.html

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.