Hết chuyện mang bầu ở tuổi 62, cô dâu Thu Sao không ít lần còn gây sốc, tố chồng trẻ "đong đưa" với gái trẻ

Sau 2 năm cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi nên vợ thành chồng, cặp đôi này đã không ít lần "tạo sóng" trên mạng xã hội, gây sốc về chuyện đời tư.

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (24 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là "hiện tượng" trên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm, từ đó cặp đôi này đã nhiều lần "tung chiêu" gây sốc khiến số lượng theo dõi tăng vùn vụt.

Ngồi xoa bụng, cho rằng mình có con

Trong 2 năm cặp đôi này về chung một nhà, điều bất ngờ và cũng được cho là khó tin được cặp đôi này chia sẻ trong đợt "gây bão" đầu tiên chắc hẳn nhiều người còn nhớ.

Hết chuyện mang bầu ở tuổi 62, cô dâu Thu Sao không ít lần còn gây sốc, tố chồng trẻ đong đưa với gái trẻ-1
Vòng 2 lớn bất thường và tiết lộ có thai của chị Thu Sao khiến nhiều người nghi ngờ.

Sau 7 tháng bên nhau, đến ngày 9/4/2019 cô dâu Thu Sao cho biết chị bầu 5 tháng, tăng 5kg. Những tháng đầu thai kỳ, chị thường xuyên thèm đồ chua, bún chả. Sự việc mới chỉ được công khai nhưng đã thu hút được nhiều sự bàn tán, khi ấy giới chuyên gia còn nhận định điều cô dâu Thu Sao có thai là không thể bởi ở tuổi này phụ nữ đã qua thời kỳ mãn kinh.

Hết chuyện mang bầu ở tuổi 62, cô dâu Thu Sao không ít lần còn gây sốc, tố chồng trẻ đong đưa với gái trẻ-2
Dân mạng lục tìm hình ảnh trước đó 1 tuần của chị Thu Sao thì lại thấy vòng 2 chẳng có gì giống khi mang thai.

Dân mạng ngay sau đó cũng lùng ra được bằng chứng trước ngày đăng thông tin công khai có bầu 1 tuần, bụng của chị Thu Sao vẫn xẹp lép.

Ngỏ ý "mai mối" vợ bé cho chồng

Trong buổi livestream của chú rể 26 tuổi, cô dâu 62 tuổi còn có sự xuất hiện của Phượng "Thị Nở", tất cả nói chuyện khá vui vẻ. Chị Thu Sao trong buổi nói chuyện giữa 3 người đã gọi vui "Thị Nở tái sinh" là vợ hai của chồng và ngỏ ý muốn Phượng "Thị Nở" về chung một nhà, chị Thu Sao cũng muốn có con cho vui cửa vui nhà.

Hết chuyện mang bầu ở tuổi 62, cô dâu Thu Sao không ít lần còn gây sốc, tố chồng trẻ đong đưa với gái trẻ-3

Ngay trong buổi livestream hành động này đã bị cộng đồng mạng lên án, sau đó Phượng "Thị Nở" cũng cho biết đó là nguyện vọng của cô dâu 62 tuổi chứ về phía Phượng thì chưa đồng ý.

Chụp ảnh cưới với cô dâu 65 tuổi tại Đồng Nai

Chuyện tình của người phụ nữ Đồng Nai 65 tuổi và anh chồng ngoại quốc 24 tuổi vào đầu năm nay mới được công khai. Cô dâu là Nguyễn Thị Hoa, chú rể Aziz Ur Ehman (Joni) đến từ Pakistan đồng ý nên vợ thành chồng đã làm một lần nữa dân tình phải bất ngờ của những cặp "đôi đũa lệch".

Hết chuyện mang bầu ở tuổi 62, cô dâu Thu Sao không ít lần còn gây sốc, tố chồng trẻ đong đưa với gái trẻ-4Hết chuyện mang bầu ở tuổi 62, cô dâu Thu Sao không ít lần còn gây sốc, tố chồng trẻ đong đưa với gái trẻ-5
Sau lần chụp ảnh cưới đình đám giữa 2 đôi vợ chồng "đôi đũa lệch", hình ảnh về 2 trường hợp đám cưới lạ lùng này không còn xuất hiện cùng nhau nữa.

Ngay sau đó, gia đình Thu Sao-Hoa Cương cũng xuất hiện chia sẻ chuyện lấy chồng trẻ với cặp đôi cô dâu 65 tuổi lấy chồng 24 tuổi người ngoại quốc. Sau đó vào cuối tháng 5/2020 cả 2 đôi vợ chồng cùng nhau chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng. Tuy nhiên có một số hành động "hiểu nhầm" giữa 2 cặp đôi này mà từ đó đến nay ít xuất hiện cùng nhau thêm lần nào nữa.

Nhiều hình ảnh khuôn mặt "kỳ lạ" sau khi chị Thu Sao phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi quyết định tìm lại tuổi thanh xuân bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu 62 tuổi chi 200 triệu làm răng sứ, tắm trắng và hút mỡ cấy mu bàn tay, xăm mày, xăm môi, làm mũi... Mới đây nhất, chị Sao vừa thực hiện một cuộc đại phẫu gồm: kéo căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán. Tổng chi phí cho lần trùng tu này của chị lên đến 50 triệu đồng. Ai cũng bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, băng bó kín mặt.

Hết chuyện mang bầu ở tuổi 62, cô dâu Thu Sao không ít lần còn gây sốc, tố chồng trẻ đong đưa với gái trẻ-6
Hình ảnh chị Thu Sao xuất hiện sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người bất ngờ về khuôn mặt thiếu cân đối.

Tuy nhiên những hình ảnh nửa tháng phẫu thuật là khuôn mặt đã tháo băng, đẹp đâu chưa thấy lại nhìn ngay ra phần mặt thiếu cân đối, cùng với đó là những vết hằn, tím tái quanh cổ, nhiều người phải bất ngờ với những nỗ lực chịu đau của người phụ nữ này.

Nhập viên ngay trong đêm do hành động của antifan

Sau 13 ngày phẫu thuật căng da mặt, vào đêm 9/7, anh Hoa Cường bất ngờ đăng video vợ nhập viện cấp cứu trong đêm với gương mặt tiều tụy, tay cắm kim truyền. Anh luôn ở cạnh vợ chăm sóc, lo lắng suốt đêm ấy.

Hết chuyện mang bầu ở tuổi 62, cô dâu Thu Sao không ít lần còn gây sốc, tố chồng trẻ đong đưa với gái trẻ-7

Trong ngày hôm sau chị Thu Sao mới dần hồi phục và phải ăn cháo. Trong video phát trực tiếp, anh chồng trẻ cũng chia sẻ nguyên nhân dẫn đến việc chị Thu Sao nhập viện trong đêm là do hành động thái quá của antifan.

Tố chồng "ong bướm" với gái trẻ

Sau khi nhập viện ít ngày, khi sức khỏe hồi phục chị Thu Sao cũng chia sẻ sự thật dẫn đến việc mình phải vào viện trong tình trạng suy kiệt sức lực, ngất lịm.

Hết chuyện mang bầu ở tuổi 62, cô dâu Thu Sao không ít lần còn gây sốc, tố chồng trẻ đong đưa với gái trẻ-8
Vừa vực dậy sau lần vào viện trong đêm, cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ về chuyện "bí mật" của gia đình.

Ấy thế nhưng trong video này chị Thu Sao lại cho người xem phát hiện sự thật bất ngờ về chuyện tình cảm bất ngờ bị ảnh hưởng, chị Thu Sao tiết lộ chuyện Hoa Cương từng "đong đưa ong bướm" gái trẻ. Tuy nhiên khi phát hiện ra thì Thu Sao vẫn quyết định tha thứ cho chồng vì Hoa Cương đã biết sai và sửa chữa.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/het-chuyen-mang-bau-o-tuoi-62-co-dau-thu-sao-khong-it-lan-con-gay-soc-to-chong-tre-dong-dua-voi-gai-tre-22202025721495219.htm

cô dâu Thu Sao

cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.