Hết cơ hội cho Quang Hải "quay xe": Nhật Lê vừa cà khịa bạn trai cũ hôm trước, hôm nay đã khoe luôn bạn trai mới không thèm giấu nữa!

Vậy là sau gần 2 năm chia tay, Nhật Lê đã công khai có bạn trai mới khiến fan hâm mộ nhốn nháo.

Hôm nay là ngày Hà Nội rét buốt đỉnh điểm nhưng trên trang cá nhân của Nhật Lê thì fan hâm mộ "sục sôi" như một nồi lẩu, ai cũng vào ngó nghiêng hít hà drama vì nàng hot girl xứ Quảng vừa đổi ảnh đại diện mới toanh. Đã lâu Nhật Lê không thay avatar Facebook, nhưng hôm nay cô nàng đã âm thầm đăng ảnh mới rồi ẩn luôn vì trong ảnh xuất hiện 1 nhân vật mới toanh - được cho chính là bạn trai mới của Nhật Lê.

Hết cơ hội cho Quang Hải quay xe: Nhật Lê vừa cà khịa bạn trai cũ hôm trước, hôm nay đã khoe luôn bạn trai mới không thèm giấu nữa!-1

Quả là một sự kiện bất ngờ với fan hâm mộ của nàng hot girl, đến cư dân mạng cũng tò mò không biết chàng trai khiến Nhật Lê bất chấp thị phi để khoe hình chụp chung tình tứ là ai? Vì nam chính quay lưng nên không thể nhìn thấy mặt, song qua những đoạn bình luận của bạn bè cô nàng trên tường nhà Nhật Lê thì các fan soi ra ngay nhân vật bí ẩn đó là ai.

Có vẻ như chàng trai này là một người mới toanh, cư dân mạng chưa từng nhìn thấy bao giờ. Trước đây Nhật Lê cũng từng dính nghi vấn hẹn hò với thiếu gia giàu có Harry Hưng vào đầu năm 2020, nhưng sau đó Nhật Lê chưa từng xác nhận, cũng không hề tự đăng bất kỳ bằng chứng tình cảm nào của cả 2.

Việc cô nàng thay ảnh chụp tình tứ bên chàng trai lạ mặt hôm nay cho thấy mối quan hệ mới của Nhật Lê khá ổn, nên cô mới quyết định cho mọi người cùng biết. Cô nàng cũng đăng cả story lên Instagram với những khoảnh khắc thân thiết bên bạn trai mới, xong sau đó Nhật Lê đã vội xóa đi.

Hết cơ hội cho Quang Hải quay xe: Nhật Lê vừa cà khịa bạn trai cũ hôm trước, hôm nay đã khoe luôn bạn trai mới không thèm giấu nữa!-2

Khoe bạn trai mới nhưng Nhật Lê vẫn để trạng thái độc thân?

Theo thông tin ít ỏi mà fan hâm mộ soi được trên trang cá nhân của bạn trai mới Nhật Lê thì anh chàng tên là P.T, sở hữu ngoại hình bảnh bao, trẻ tuổi, hiện đang làm chủ một quán bar có tiếng ở Đà Nẵng. Không rõ cả 2 bắt đầu quen nhau từ bao giờ, song có vẻ bạn trai Nhật Lê khá cool ngầu và kín tiếng về chuyện tình cảm.

Hết cơ hội cho Quang Hải quay xe: Nhật Lê vừa cà khịa bạn trai cũ hôm trước, hôm nay đã khoe luôn bạn trai mới không thèm giấu nữa!-3

Vậy là Quang Hải đã chính thức quay vào ô "mất lượt" rồi, hôm trước cư dân mạng mới xôn xao bàn tán vì chuyện Nhật Lê cầm tấm bảng "Hải quay xe" như ngầm cà khịa bạn trai cũ, hôm nay nàng hot girl đã chính thức công khai tình mới, hoàn toàn không vương vấn chuyện đã qua nữa. Từ lúc chia tay Nhật Lê thì Quang Hải đã trải qua vô số tin đồn với nhiều hot girl khác nhau, song mối tình nào cũng chóng vánh hoặc chỉ là tin đồn khiến fan mừng hụt. Quang Hải cũng liên tục dính thị phi ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư, còn Nhật Lê thì có cuộc sống riêng khá thoải mái, vui vẻ bên bạn bè mỗi ngày.

Giờ đây, Nhật Lê còn có bạn trai mới soái ca tài giỏi nữa, chứng tỏ tình hình hiện tại của cô nàng khá ổn đấy chứ. Nhiều người nhớ đến những bức ảnh cưới mà Nhật Lê chụp cách đây vài tuần, khi ấy cũng rộ lên nghi vấn người đàn ông đi cùng nàng hot girl là chú rể sắp cưới. Liệu thời gian tới đây Nhật Lê có thông báo tin vui không đây?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/het-co-hoi-cho-quang-hai-quay-xe-nhat-le-vua-ca-khia-ban-trai-cu-hom-truoc-hom-nay-da-khoe-luon-ban-trai-moi-khong-them-giau-nua-162210801142146750.htm

Nhật Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.