Hết làm răng rồi lại khoe tóc ngắn thời thượng, nhiều người thốt lên không thể nhận ra cô dâu 62 tuổi

Không ít người phải thừa nhận chị Thu Sao trẻ ra cả chục tuổi sau khi trồng răng sứ, thay đổi kiểu tóc.

Dù nhận nhiều chỉ trích về cuộc hôn nhân lệch tuổi nhưng không ít người phải thừa nhận chị Thu Sao trẻ ra cả chục tuổi sau khi trồng răng sứ, thay đổi kiểu tóc.

Khép lại ồn ào lập "phòng nhì" cho chồng trẻ, mới đây chị Lê Thị Thu Sao đến từ Cao Bằng tiếp tục làm nóng dư luận khi bất ngờ khoe nhan sắc mới. Cụ thể đăng tải bức ảnh vừa thay đổi kiểu tóc cùng dòng chia sẻ: "Mình thích thì mình làm thôi", vợ anh Hoa Cương khiến nhiều người ghen tị.

Cũng giống như những lần trước đó, bên cạnh ý kiến khuyên nên yên phận với tình yêu đẹp của mình, số khác phải trầm trồ "công nhận cô trẻ thật".

Hết làm răng rồi lại khoe tóc ngắn thời thượng, nhiều người thốt lên không thể nhận ra cô dâu 62 tuổi-1Hết làm răng rồi lại khoe tóc ngắn thời thượng, nhiều người thốt lên không thể nhận ra cô dâu 62 tuổi-2
Sau tiêm mỡ tự thân, làm răng, mới đây cô dâu 62 tuổi lại khoe tóc mới thời thượng.

"Đúng là 'cái răng cái tóc là góc con người', mạnh tay chi tiền khủng làm lại bộ răng và mái tóc, không ai tin rằng cô đã 61 tuổi", một dân mạng bình luận.

Cũng trong hôm qua, cô dâu 62 tuổi quyết chơi lớn, tổ chức tiệc nhân dịp 2 tháng cùng chồng trẻ về chung một nhà. Không chỉ được bạn bè, người thân chúc phúc, chị Thu Sao còn trổ tài ca hát tặng ông xã. Dù nhận về nhiều chỉ trích nhưng không thể phủ nhận độ chịu chơi và chịu chi của người phụ nữ này sau khi được nhiều người biết tới.

Đầu tháng 11 vừa qua, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) đến từ Cao Bằng gây xôn xao khi quyết định chi 216 triệu đồng để làm răng sứ. Toàn bộ quá trình làm đẹp đều được người phụ nữ này đăng tải trên trang cá nhân.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ chịu chi, không ít người lại lắc đầu cho rằng:"Chắc lại PR cho tiệm làm răng đây mà".

Dù nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng những hình ảnh sau khi làm đẹp của chị Sao luôn là đề tài để mọi người bàn tán. Nếu như lần tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da cách đây không lâu, vợ anh Triệu Hoa Cương được nhận xét trẻ ra cả chục tuổi thì lần làm răng này cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Hết làm răng rồi lại khoe tóc ngắn thời thượng, nhiều người thốt lên không thể nhận ra cô dâu 62 tuổi-3
Chị Thu Sao và màn lột xác ấn tượng sau khi làm răng.

Trước đó, khi chia sẻ về nguyên nhân chịu nhiều đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ, chị Thu Sao từng tâm sự: "Làm đẹp cho chồng để hàng ngày được ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi. Nhiều người từng khuyên không nên động chạm dao kéo bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhưng tôi lại nghĩ khác.

Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán tôi 61 còn chồng 26. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình".

 

Theo VietNamNet


cô dâu 62 tuổi

nhan săcs

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.