Hiếm lắm mới thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện, nhìn ốm hơn xưa nhưng vẫn rất thần thái đi chốt siêu xe

Vẫn diện bộ đồ bà ba trắng cùng với chiếc khăn rằn và nón cói, trong lần xuất hiện mới nhất có thể thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã gầy đi nhiều.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thời gian gần đây đã chịu khó xuất hiện hơn. Mặc dù chỉ là những khoảnh khắc vô tình bị chụp nhưng cũng có thể thấy được nhiều sự thay đổi của "vua cà phê" Trung Nguyên. 

Vẫn diện bộ đồ bà ba trắng cùng với chiếc khăn rằn và nón cói, trong lần xuất hiện mới nhất có thể thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã gầy đi nhiều.

Đặng Lê Nguyên Vũ gặp Phan Công Khanh chốt siêu xe

Theo đó, ông "vua cà phê" đã có cuộc gặp mặt ông chủ showroom siêu xe, tay chơi siêu xe nổi tiếng bậc nhất Việt Nam - Phan Công Khanh. 

Hiếm lắm mới thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện, nhìn ốm hơn xưa nhưng vẫn rất thần thái đi chốt siêu xe-1Hiếm lắm mới thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện, nhìn ốm hơn xưa nhưng vẫn rất thần thái đi chốt siêu xe-2

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ (1971) là người sáng lập, chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên, kể từ sau khi ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ chưa từng đưa ra bất cứ phát ngôn nào mà lui về ở ẩn trong một hang đá tự thiết kế. Sau nhiều năm mai danh ẩn tích, đến nay ông mới chính thức lộ diện. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hiem-lam-moi-thay-ong-dang-le-nguyen-vu-lo-dien-nhin-om-hon-xua-nhung-van-rat-than-thai-di-chot-sieu-xe-162222302091104545.htm

Đặng Lê Nguyên Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.