Hiếm thấy MC Mai Ngọc khoe ảnh chụp chung cùng ông xã, nhưng lần lộ diện này lại vô cùng đặc biệt, khác xa so với bao người tưởng tượng

Đã 4 năm chung sống cùng chồng đại gia, mới đây cô nàng mới công khai chiếc ảnh chụp chung, ai ngờ đâu lại mang tính chất hài hước "cực mạnh" khiến ai cũng phải cười bò.

Nói đến Mai Ngọc người hâm mộ chắc hẳn vô cùng ấn tượng với cô nàng MC xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam, với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng lý tưởng, nữ MC đã nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều người. Thành công với chương trình dự báo thời tiết, Mai Ngọc được người hâm mộ dành tặng cho biệt danh "cô gái thời tiết", nhưng vào năm ngoái cô thử sức mình với vai trò BTV Thời sự trên kênh VTV1.

Những thành công trong công việc đã vô cùng ấn tượng, nhưng điều khiến mọi người không khỏi xuýt xoa là cô nàng còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng đại gia. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô nàng với chồng cũng là chủ đề thu hút sự quan tâm lớn của dân tình. Sau 10 năm yêu nhau, được chồng cầu hôn ở Mỹ, Mai Ngọc chính thức lên xe hoa vào cuối năm 2016.

Hiếm thấy MC Mai Ngọc khoe ảnh chụp chung cùng ông xã, nhưng lần lộ diện này lại vô cùng đặc biệt, khác xa so với bao người tưởng tượng-1

Ông xã của nữ MC xinh đẹp tên Lê Hoài Nam - người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội được mọi người đánh giá có khuôn mặt điển trai và phong độ, tuy nhiên sau khi kết hôn, hình ảnh của ông xã thường không được Mai Ngọc chia sẻ nhiều. 

Cho đến ngày Halloween vừa qua cô nàng mới có một pha khoe chồng "đi vào lòng đất", khi Mai Ngọc hoá thân thành Harley Quinn vô cùng nổi loạn nhưng cũng không kém phần quyến rũ, thì trái ngược hoàn toàn là ông xã Hoài Nam hoá thân thành nhân vật ma vô diện.

Hiếm thấy MC Mai Ngọc khoe ảnh chụp chung cùng ông xã, nhưng lần lộ diện này lại vô cùng đặc biệt, khác xa so với bao người tưởng tượng-2

Bức ảnh vợ chồng MC Mai Ngọc đi chơi Halloween cũng là lần hiếm hoi "cô gái thời tiết" chia sẻ hình ảnh chụp chung với chồng.

Hiếm thấy MC Mai Ngọc khoe ảnh chụp chung cùng ông xã, nhưng lần lộ diện này lại vô cùng đặc biệt, khác xa so với bao người tưởng tượng-3

Mặc dù Mai Ngọc gây chú ý với vẻ nổi loạn thì có vẻ ông chồng doanh nhân lại theo phong cách dễ thương đến vô cùng.

Nhưng chắc những năm sau khi kết hôn, ông xã "cô gái thời tiết" đã được vợ mát tay chăm sóc cẩn thận nên có đôi chút phát tướng. Điển hình là ở khuôn mặt tròn xoe với thần thái vô cùng tấu hài, khiến dân mạng có một trận cười nghiêng ngả sau khi xem 2 vợ chồng người hoá Harley Quinn, người lại chọn làm ma vô diện chẳng có chút liên quan gì nhưng lại là một cặp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hiem-thay-mc-mai-ngoc-khoe-anh-chup-chung-cung-ong-xa-nhung-lan-lo-dien-nay-lai-vo-cung-dac-biet-khac-xa-so-voi-bao-nguoi-tuong-tuong-162200111140308165.htm

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.