- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Hiếu Orion - 1 trong 4 nhân vật khỏa thân trước khách sạn Panorama Mã Pì Lèng là ai?
Trước khi bị "ném đá" với màn khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng, Hiếu Orion đã khá nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội....
- Bố mẹ chồng bỏ 20 triệu nhưng đòi đứng tên mảnh đất 200 triệu, nàng dâu ức quá mách nước thâm sâu làm mẹ chồng "tẽn tò"
- Cẩn thận đặt 4 vật này trên đầu giường ngủ nếu không muốn tiền bạc tiêu tán, sức khỏe sa sút
- Sóng gió của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh hay những khúc quanh hôn nhân người ta dễ lạc mất nhau trong đời
Trước khi bị "ném đá" với màn khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng, Hiếu Orion đã khá nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội, từng vướng một số lùm xùm trong đó có sự việc lộ bảng giá quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Sự việc 4 người đàn ông khỏa thân, đi xe phân khối lớn trên đèo Mã Pì Lèng hiện đang bị dư luận chỉ trích gay gắt vì quá phản cảm. Một trong 4 người đàn ông trong sự việc trên chính là Hiếu Orion - một nhân vật được biết đến khá rộng rãi trên mạng xã hội, cũng chính là người đang chịu nhiều "gạch đá" nhất.
Hiếu Orion (thứ 2 từ trái sang) cùng 3 bạn bè hiện đang bị chỉ trích dữ dội.
Cái tên đứng sau Loa Phường, Trắng TV
Hiếu Orion tên thật là Trần Chí Hiếu, sinh năm 1977, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Từ khá lâu, anh được cộng đồng mạng biết đến qua những bản nhạc chế và một trang dạy đàn guitar online.
Hiếu Orion còn là một thành viên của Orion Media Company - công ty chuyên kiến tạo và sản xuất các sản phẩm quảng cáo truyền thông xã hội với 2 kênh giải trí nổi tiếng là Trắng TV và Loa Phường trên YouTube và Facebook.
Với dân truyền thông, Hiếu Orion cũng là cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực Viral marketing (Truyền thông Mạng xã hội) và cũng là người đứng sau nhiều chiến dịch truyền thông.
Năm 2017, Hiếu Orion sáng lập ra NAH JSC (trực thuộc Orion Media Company). Công ty này tập trung vào kết nối các thương hiệu, các nhà quảng cáo với những nhân vật nổi tiếng có tầm ảnh hưởng.
Hiếu Orion (đứng giữa) chụp cùng các nhân vật được giới trẻ biết đến nhiều trên mạng xã hội như Nhật Anh trắng...
Hiếu Orion và những khóa đào đạo hàng ngàn học viên
Trước khi khởi nghiệp ở tuổi 40, Hiếu Orion có nhiều năm phát triển các cộng đồng trên mạng Internet. Từng có nick khá nổi là Hailua return trên cộng đồng Trí tuệ Việt Nam online, ở thời kỳ Internet còn chưa phát triển. Đến thời Yahoo blog, "cư dân mạng" này sử dụng tài khoản mang tên Hiếu Orion. Và nick name này cũng gắn với tên Trần Chí Hiếu khi chuyển qua Facebook.
Sau nhiều năm làm đồ họa, rồi chuyển sang truyền thông nội bộ ở một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Hiếu nghỉ việc ở nhà 3 năm. Trong thời gian đó, Hiếu ở nhà dạy và bán đàn guitar, phát triển phong trào du ca, cộng đồng hocdan.com…
Trong thời gian đó, Trần Chí Hiếu cũng hỗ trợ tư vấn truyền thông cho một số doanh nghiệp và tích lũy kinh nghiệm trong thời gian Facebook mới phát triển ở Việt Nam. Đây cũng là cơ hội giúp Hiếu được một tập đoàn lớn mời về làm việc năm 2014.
Hiếu Orion - Ảnh: Internet
Hiếu Orion hiện sở hữu fanpage mang tên mình hiện đang có đến gần 120k lượt theo dõi. Trên fanpage này, anh thường xuyên đăng tải những thông tin về các khóa học truyền thông do chính mình và một số bạn bè khác giảng dạy.
Theo chia sẻ của Hiếu Orion trên fanpage này, mỗi buổi đào tạo của anh có đến hàng ngàn học viên, những kiến thức anh chia sẻ chủ yếu về viral marketing, truyền thông mạng xã hội, bán hàng online,...
Hiếu Orion thường mở những khóa đào tạo thu hút khá nhiều học viên - Ảnh chụp màn hình.
Hiếu Orion và lùm xùm lộ bảng giá quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Khoảng tháng 2/2018, trên mạng xã hội đã chia sẻ chóng mặt "bảng giá booking trên trang FB của Bùi Tiến Dũng", thông tin này được ghi nhận xuất phát từ Orion Media Company - công ty truyền thông của Hiếu Orion.
Theo đó, những con số cát-sê ghi nhận trên bảng báo giá quảng cáo của Bùi Tiến Dũng từng hạng mục đều ở ngưỡng vài chục triệu cho đến tỉ đồng. Cụ thể, việc đăng quảng cáo trên Facebook cá nhân có giá hơn 2.500 USD, livestream là 5.000 USD, tham dự event giá 10.000 USD, check-in địa điểm là 5.000 USD, giá book quay quảng cáo TVC là 50.000 USD, chụp ảnh: 10.000 USD.
Bảng giá quảng cáo của Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên MXH.
Ngay khi thông tin trên được đăng tải phía CLB FLC Thanh Hóa - đội bóng chủ quản của Bùi Tiến Dũng, đã lên tiếng. Cụ thể câu lạc bộ này khẳng định chưa ký kết với bất cứ đơn vị nào về việc khai thác hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Còn về phía mình, Hiếu Orion sau đó đã đăng lên Facebook "lời xin lỗi". Anh cho biết việc anh nhận đại diện truyền thông cho Bùi Tiến Dũng hay một số cầu thủ khác là đều xuất phát từ mong muốn tốt cho cầu thủ, tuy nhiên cách làm hơi "hấp tấp".
Ngoài ra về bảng báo giá của thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hiếu Orion cho biết công ty của anh không đưa báo giá lên mạng, và báo giá đó cũng không phải là báo giá chính thức của Orion Media Company với khách.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Từng lên án "cởi truồng vì môi trường", khẳng định "tôi yêu quê hương không cần phô trương"
Về việc khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng, Hiếu Orion nói trong livestream của mình nguyên nhân là do muốn lan truyền thông điệp... bảo vệ môi trường.
Tuy nhiên trong 1 clip nhạc chế của mình từ năm 2011, Hiếu Orion lại có thái độ hoàn toàn đối ngược khi từng lên án việc khỏa thân vì môi trường, đồng thời khẳng định mình "yêu quê hương không cần phô trương".
Cụ thể anh đã hát: "Ở nơi ấy họ vẫn giữ cuộc sống tinh thần, ai nghèo cũng có cái quần để che thân. Khi lên nương, dù gánh phân họ vẫn mặc quần, dù bảo vệ môi trường.
Tôi yêu quê hương không cần phô trương, không khoe ngực, không khoe mông...".
-
Đời sống5 phút trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống19 phút trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống2 giờ trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống2 giờ trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống5 giờ trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
-
Đời sống6 giờ trướcChàng trai Bùi Đình Quảng (quê ở Bắc Giang) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Thơ (ở Hà Nội) cùng đến từ Học viện Hậu Cần tình cờ gặp nhau tại một ga tàu nhộn nhịp, để rồi khởi duyên, hẹn hò với sự tương đồng về ước mơ trở thành những quân nhân mẫu mực.
-
Đời sống6 giờ trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hoả, những chủ nhân tuổi Bính Dần sinh năm 1986 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe khác nhau như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống6 giờ trướcChẳng ai có quyền phán xét, đánh giá bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm vậy với bạn! Tin tôi đi, bạn ổn mà!
-
Đời sống6 giờ trướcPhố cổ Hội An được bình chọn là một trong 25 thành phố tốt nhất thế giới, điều đó cho thấy sức hút của phố cổ chưa bao giờ "hạ nhiệt".
-
Đời sống8 giờ trướcỞ tuổi 49, con người cần tiến một bước mới để hiểu rõ vận mệnh và tìm thấy giá trị cuộc sống. Nếu vẫn bôn ba khắp nơi, họ có thể không đạt được sự thăng hoa trong đời sống và khó lòng nhận ra giá trị sống.
-
Đời sống8 giờ trướcPhotobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
-
Đời sống8 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
Đời sống21 giờ trướcThừa nhận món ăn ngon nhất khi thưởng thức nóng nên vị khách Hàn Quốc dù đổ nhiều mồ hôi vẫn thấy hạnh phúc, xuýt xoa khen và húp cạn cả nước sốt.
-
Đời sống1 ngày trướcĐến với Hàng Châu, dạo bước Tây Hồ, lắng nghe những câu chuyện tình "đẫm lệ", lại càng khiến cho phong cảnh nơi đây thêm phần thi vị.