- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Hiếu Orion - 1 trong 4 nhân vật khỏa thân trước khách sạn Panorama Mã Pì Lèng là ai?
Trước khi bị "ném đá" với màn khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng, Hiếu Orion đã khá nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội....
- Bố mẹ chồng bỏ 20 triệu nhưng đòi đứng tên mảnh đất 200 triệu, nàng dâu ức quá mách nước thâm sâu làm mẹ chồng "tẽn tò"
- Cẩn thận đặt 4 vật này trên đầu giường ngủ nếu không muốn tiền bạc tiêu tán, sức khỏe sa sút
- Sóng gió của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh hay những khúc quanh hôn nhân người ta dễ lạc mất nhau trong đời
Trước khi bị "ném đá" với màn khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng, Hiếu Orion đã khá nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội, từng vướng một số lùm xùm trong đó có sự việc lộ bảng giá quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Sự việc 4 người đàn ông khỏa thân, đi xe phân khối lớn trên đèo Mã Pì Lèng hiện đang bị dư luận chỉ trích gay gắt vì quá phản cảm. Một trong 4 người đàn ông trong sự việc trên chính là Hiếu Orion - một nhân vật được biết đến khá rộng rãi trên mạng xã hội, cũng chính là người đang chịu nhiều "gạch đá" nhất.
Hiếu Orion (thứ 2 từ trái sang) cùng 3 bạn bè hiện đang bị chỉ trích dữ dội.
Cái tên đứng sau Loa Phường, Trắng TV
Hiếu Orion tên thật là Trần Chí Hiếu, sinh năm 1977, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Từ khá lâu, anh được cộng đồng mạng biết đến qua những bản nhạc chế và một trang dạy đàn guitar online.
Hiếu Orion còn là một thành viên của Orion Media Company - công ty chuyên kiến tạo và sản xuất các sản phẩm quảng cáo truyền thông xã hội với 2 kênh giải trí nổi tiếng là Trắng TV và Loa Phường trên YouTube và Facebook.
Với dân truyền thông, Hiếu Orion cũng là cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực Viral marketing (Truyền thông Mạng xã hội) và cũng là người đứng sau nhiều chiến dịch truyền thông.
Năm 2017, Hiếu Orion sáng lập ra NAH JSC (trực thuộc Orion Media Company). Công ty này tập trung vào kết nối các thương hiệu, các nhà quảng cáo với những nhân vật nổi tiếng có tầm ảnh hưởng.
Hiếu Orion (đứng giữa) chụp cùng các nhân vật được giới trẻ biết đến nhiều trên mạng xã hội như Nhật Anh trắng...
Hiếu Orion và những khóa đào đạo hàng ngàn học viên
Trước khi khởi nghiệp ở tuổi 40, Hiếu Orion có nhiều năm phát triển các cộng đồng trên mạng Internet. Từng có nick khá nổi là Hailua return trên cộng đồng Trí tuệ Việt Nam online, ở thời kỳ Internet còn chưa phát triển. Đến thời Yahoo blog, "cư dân mạng" này sử dụng tài khoản mang tên Hiếu Orion. Và nick name này cũng gắn với tên Trần Chí Hiếu khi chuyển qua Facebook.
Sau nhiều năm làm đồ họa, rồi chuyển sang truyền thông nội bộ ở một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, Hiếu nghỉ việc ở nhà 3 năm. Trong thời gian đó, Hiếu ở nhà dạy và bán đàn guitar, phát triển phong trào du ca, cộng đồng hocdan.com…
Trong thời gian đó, Trần Chí Hiếu cũng hỗ trợ tư vấn truyền thông cho một số doanh nghiệp và tích lũy kinh nghiệm trong thời gian Facebook mới phát triển ở Việt Nam. Đây cũng là cơ hội giúp Hiếu được một tập đoàn lớn mời về làm việc năm 2014.
Hiếu Orion - Ảnh: Internet
Hiếu Orion hiện sở hữu fanpage mang tên mình hiện đang có đến gần 120k lượt theo dõi. Trên fanpage này, anh thường xuyên đăng tải những thông tin về các khóa học truyền thông do chính mình và một số bạn bè khác giảng dạy.
Theo chia sẻ của Hiếu Orion trên fanpage này, mỗi buổi đào tạo của anh có đến hàng ngàn học viên, những kiến thức anh chia sẻ chủ yếu về viral marketing, truyền thông mạng xã hội, bán hàng online,...
Hiếu Orion thường mở những khóa đào tạo thu hút khá nhiều học viên - Ảnh chụp màn hình.
Hiếu Orion và lùm xùm lộ bảng giá quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Khoảng tháng 2/2018, trên mạng xã hội đã chia sẻ chóng mặt "bảng giá booking trên trang FB của Bùi Tiến Dũng", thông tin này được ghi nhận xuất phát từ Orion Media Company - công ty truyền thông của Hiếu Orion.
Theo đó, những con số cát-sê ghi nhận trên bảng báo giá quảng cáo của Bùi Tiến Dũng từng hạng mục đều ở ngưỡng vài chục triệu cho đến tỉ đồng. Cụ thể, việc đăng quảng cáo trên Facebook cá nhân có giá hơn 2.500 USD, livestream là 5.000 USD, tham dự event giá 10.000 USD, check-in địa điểm là 5.000 USD, giá book quay quảng cáo TVC là 50.000 USD, chụp ảnh: 10.000 USD.
Bảng giá quảng cáo của Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên MXH.
Ngay khi thông tin trên được đăng tải phía CLB FLC Thanh Hóa - đội bóng chủ quản của Bùi Tiến Dũng, đã lên tiếng. Cụ thể câu lạc bộ này khẳng định chưa ký kết với bất cứ đơn vị nào về việc khai thác hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Còn về phía mình, Hiếu Orion sau đó đã đăng lên Facebook "lời xin lỗi". Anh cho biết việc anh nhận đại diện truyền thông cho Bùi Tiến Dũng hay một số cầu thủ khác là đều xuất phát từ mong muốn tốt cho cầu thủ, tuy nhiên cách làm hơi "hấp tấp".
Ngoài ra về bảng báo giá của thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hiếu Orion cho biết công ty của anh không đưa báo giá lên mạng, và báo giá đó cũng không phải là báo giá chính thức của Orion Media Company với khách.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Từng lên án "cởi truồng vì môi trường", khẳng định "tôi yêu quê hương không cần phô trương"
Về việc khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng, Hiếu Orion nói trong livestream của mình nguyên nhân là do muốn lan truyền thông điệp... bảo vệ môi trường.
Tuy nhiên trong 1 clip nhạc chế của mình từ năm 2011, Hiếu Orion lại có thái độ hoàn toàn đối ngược khi từng lên án việc khỏa thân vì môi trường, đồng thời khẳng định mình "yêu quê hương không cần phô trương".
Cụ thể anh đã hát: "Ở nơi ấy họ vẫn giữ cuộc sống tinh thần, ai nghèo cũng có cái quần để che thân. Khi lên nương, dù gánh phân họ vẫn mặc quần, dù bảo vệ môi trường.
Tôi yêu quê hương không cần phô trương, không khoe ngực, không khoe mông...".
-
Đời sống54 phút trướcMỗi tháng một lần, chị Sa dọn dẹp sạch sẽ kệ gỗ, nơi đặt bộ sưu tập thú bông của mình. Những con lấm bụi, chị mang phủi, giặt và phơi cho thơm tho rồi lại bày lên kệ.
-
Đời sống54 phút trướcMặc dù thuộc diện được tạm hoãn nhập ngũ nhưng chàng trai mồ côi cả cha lẫn mẹ ở Nghệ An đã viết đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự.
-
Đời sống12 giờ trướcXu hướng yêu của Gen Z phản ánh giá trị tự do, tự chủ và sự thay đổi trong cách nhìn nhận về mối quan hệ tình cảm.
-
Giới trẻ13 giờ trướcVào dịp cuối tuần, hàng nghìn bạn trẻ đã tìm về vườn Quốc gia Ba Vì (Hà Nội) để săn mây, check-in bên những vạt hoa vàng rực rỡ trên sườn núi.
-
Đời sống18 giờ trướcChú rể phải vượt qua thử thách uống rượu, ăn chanh chấm muối ớt mới được đón dâu. Video nhận được sự quan tâm của dân mạng và thu hút nhiều ý kiến trái chiều.
-
Đời sống23 giờ trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hỏa, những chủ nhân tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe thuộc bản mệnh tương sinh khác như như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống1 ngày trướcChúng ta đang ổn hơn lên mỗi ngày, tốt đẹp thêm mỗi tuần, trưởng thành lên cùng năm tháng của mình!
-
Đời sống1 ngày trướcĐừng làm gì nữa, cứ làm vợ là đã đủ để có một hôn nhân hạnh phúc rồi phụ nữ mình ơi!
-
Đời sống1 ngày trướcNgày 23/11 tại thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) trao bản hợp tác quan trọng với tập đoàn du lịch Genesis Group, Malaysia.
-
Đời sống1 ngày trướcThấy ngôi nhà trên phố Ngô Thì Nhậm khoá cửa bốc cháy ngụt ngụt, nhóm thanh niên dũng cảm phá cửa, dùng bình cứu hỏa phun thẳng vào vị trí ngọn lửa bùng lên.
-
Đời sống2 ngày trướcClip có hơn 7 triệu lượt xem tiết lộ sự thật khiến nhiều người "ngã ngửa": Chiếc kiềng rất lớn mà nhiều cô dâu đeo nhìn như mấy cây vàng, thực chất có thể là 1 chỉ.
-
Đời sống2 ngày trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống2 ngày trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống2 ngày trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.