Xót xa hình ảnh đầu tiên của Hùng Dũng sau ca phẫu thuật, luôn có bà xã kề bên

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được phẫu thuật thành công chấn thương xương chày và xương mác vào trưa 24/3.

Cách đây ít phút, CLB bóng đá Hà Nội đăng tải hình ảnh mới nhất của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trong bệnh viện. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hùng Dũng được đưa về phòng hồi sức, anh chưa tỉnh lại, vẫn mặc nguyên trang phục khi phẫu thuật. Bên cạnh anh là bà xã Triệu Mộc Trinh luôn túc trực, quan tâm chăm sóc.

Hình ảnh của Hùng Dũng sau ca mổ không khỏi làm người ta xót xa. Chấn thương bất ngờ ập đến khiến một tuyển thủ khoẻ mạnh rơi vào trạng thái đau đớn, phải phẫu thuật và mất nhiều thời gian mới có thể trở lại làm sao không thương xót cho được.

Hùng Dũng gặp sự cố vào tối 23/3, trong trận đấu vòng 5 V.League 2021, sau 1 pha vào bóng nguy hiểm của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM). Anh vào phòng phẫu thuật lúc 8h sáng 24/3. Ca mổ diễn ra thuận lợi và kết thúc sau 1h30 phút. Theo dự kiến ban đầu, Hùng Dũng sẽ mất khoảng 6 tháng mới có thể trở lại tập với bóng.

Xót xa hình ảnh đầu tiên của Hùng Dũng sau ca phẫu thuật, luôn có bà xã kề bên-1

Hình ảnh đầu tiên của Hùng Dũng sau ca mổ (Ảnh: Hà Nội FC)

Tình hình sức khoẻ của Hùng Dũng là mối quan tâm lớn của HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam cũng như những người hâm mộ bóng đá nước nhà. Bởi 3 năm qua, anh đã cho thấy vai trò trụ cột quan trọng cả ở cấp đội tuyển Quốc gia và CLB Hà Nội. Với sự cố này, Hùng Dũng sẽ bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam.

Xót xa hình ảnh đầu tiên của Hùng Dũng sau ca phẫu thuật, luôn có bà xã kề bên-2

Hùng Dũng gọi điện cho con trai trước ca mổ (Ảnh: Đại Cán)

Xót xa hình ảnh đầu tiên của Hùng Dũng sau ca phẫu thuật, luôn có bà xã kề bên-3

Bên anh hiện tại có vợ, 1 lãnh đạo CLB Hà Nội cùng bác sĩ đội chăm sóc (Ảnh: Triệu Mộc Trinh)

Cận cảnh chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng (8/9/1993) trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội FC. Sau quãng thời gian dài thi đấu cho các lứa của tuyển trẻ và trau dồi kinh nghiệm tại giải hạng Nhất, Hùng Dũng được đôn lên thi đấu cho đội 1 của Hà Nội FC năm 2016 và trở thành nhân tố quan trọng giúp đội bóng 3 lần lên ngôi tại V.League.

Tại đội tuyển Quốc gia, Dũng "Chíp" cũng trở thành con bài quan trọng của HLV Park Hang-seo nơi tuyến giữa, có đóng góp không nhỏ trong những thành công liên tiếp của "Những ngôi sao vàng".

Lúc này, Hùng Dũng có 3 chức vô địch V.League, 1 Cúp quốc gia, 2 Siêu cúp quốc gia, 1 AFF Cup, 1 HCV SEA Games. Bên cạnh đó, Dũng "Chip" cũng là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2019.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xot-xa-hinh-anh-dau-tien-cua-hung-dung-sau-ca-phau-thuat-luon-co-ba-xa-ke-ben-40202124312910532.htm

Đỗ Hùng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.