Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Bùi Tiến Dũng tại sân bay, đi dự đám cưới Công Phượng ở Phú Quốc

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh chính là một trong những khách mời đầu tiên có mặt tại đám cưới của Công Phượng - Viên Minh tại Phú Quốc.

Với người hâm mộ của Công Phượng - Viên Minh, hẳn đều biết sau đám cưới ở TP.HCM hôm nay (16/11), cặp đôi sẽ tổ chức thêm 2 tiệc cưới nữa. Trong đó tiệc cưới tại Phú Quốc sẽ diễn ra vào ngày 18/11 tới đây. Theo dự đoán, tiệc mừng tại huyện đảo này sẽ dành cho bạn bè thân thiết thiết của cô dâu chú rể. 

Và mới đây, vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh đã đáp máy bay vào Phú Quốc, kết hợp du lịch cuối năm và dự đám cưới Công Phượng. 

Khoảng 14:30 chiều nay, từ hình ảnh do độc giả gửi về cho thấy vợ chồng Tư Dũng đã đến nơi an toàn. Chàng cầu thủ phụ trách hành lý còn bà xã lo lắng cho con gái Sushi. 

Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Bùi Tiến Dũng tại sân bay, đi dự đám cưới Công Phượng ở Phú Quốc-1

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh có mặt tại sân bay Phú Quốc chiều 16/11

Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Bùi Tiến Dũng tại sân bay, đi dự đám cưới Công Phượng ở Phú Quốc-2Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Bùi Tiến Dũng tại sân bay, đi dự đám cưới Công Phượng ở Phú Quốc-3

Độc giả cho biết vợ chồng Tiến Dũng - Khánh Linh hạ cánh lúc 14h30

Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Bùi Tiến Dũng tại sân bay, đi dự đám cưới Công Phượng ở Phú Quốc-4

Vợ chồng Tư Dũng nhanh chóng ra xe để về khách sạn

Được biết, vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh là khách mời đầu tiên có mặt tại Phú Quốc để chia vui với Công Phượng - Viên Minh. Trước đó, Khánh Linh cũng đăng ảnh check-in của gia đình nhỏ kèm caption: "Bố ơi mình đi đâu thế".

Hình ảnh đầu tiên của vợ chồng Bùi Tiến Dũng tại sân bay, đi dự đám cưới Công Phượng ở Phú Quốc-5

Khánh Linh khoe ảnh check-in đi Phú Quốc

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doc-quyen-hinh-anh-dau-tien-cua-vo-chong-bui-tien-dung-tai-san-bay-di-du-dam-cuoi-cong-phuong-o-phu-quoc-162201611153940916.htm

Công Phượng

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.