Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines chống nạng đến tòa với đôi chân chi chít vết thương khiến nhiều người xúc động

Hình ảnh nữ tiếp viên Nguyễn Thị Bích Hường với đôi chân chi chít sẹo chống nạng đến tòa khiến không ít người mủi lòng.

Sáng nay (15/12), phiên tòa xét xử vụ án xe Mercedes tông tài xế GrabBike tử vong và nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị thương tật 79% xảy ra vào cuối tháng 1/2020 (tức mùng 6 Tết) thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.

Theo đó, những hình ảnh nữ tiếp viên Nguyễn Thị Bích Hường với đôi chân chi chít sẹo chống nạng đến tòa khiến không ít người mủi lòng. Như vậy, sau gần một năm chờ đợi, nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp này cũng đã có cơ hội giành lại công lý cho chính mình. 

Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines chống nạng đến tòa với đôi chân chi chít vết thương khiến nhiều người xúc động-1

Nguyễn Thị Bích Hường (30 tuổi) là nữ tiếp viên hàng không hãng Vietnam Airlines bị xe Mercedes tông chính diện vào ngày 30/1/2020 (tức mùng 6 Tết) trong lúc được xe GrabBike chở đi làm. Tai nạn kinh hoàng này khiến tài xế GrabBike tử vong còn Bích Hường được phía công an giám định thương tật lên đến 79% (vỡ xương chậu, gãy chân, trật khớp bàn chân, rách trán). 

Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines chống nạng đến tòa với đôi chân chi chít vết thương khiến nhiều người xúc động-2

Nguyễn Thị Bích Hường có mặt tại phiên tòa xét xử vụ tai nạn sáng nay 15/12.

Nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối và thương xót thay cho Bích Hường vì cô là một cô gái khá giỏi giang và xinh đẹp, đang làm công việc mà rất nhiều người mơ ước. Trước khi tai nạn diễn ra, Hường thường xuyên được đi đây đi đó, còn sau đó vì thương tật nặng nề cô phải dừng công tác tại Vietnam Airlines. 

Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines chống nạng đến tòa với đôi chân chi chít vết thương khiến nhiều người xúc động-3

Vụ tai nạn khiến Bích Hường mất hoàn toàn khả năng đi lại, không thể tiếp tục được giấc mơ của mình.

Mặc dù, đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, chân của Hường vẫn không thể đi đứng được như bình thường. Cô phải chống nạng hoặc nhờ sự dìu dắt của người thân mới di chuyển được.  

Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines chống nạng đến tòa với đôi chân chi chít vết thương khiến nhiều người xúc động-4

Hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Bích Hường tại phiên tòa sáng nay.

Trước đó Bích Hường từng chia sẻ, là một tiếp viên hàng không cô gần như thực hiện được ước mơ đi đây đi đó và đang sống trong niềm hạnh phúc. Thế nhưng, vụ tai nạn khiến cô mất hoàn toàn khả năng đi lại, không thể tiếp tục được giấc mơ của mình. Hiện tại, Hường chỉ ở nhà và kinh doanh online. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.