HLV Kiatisuk mặc áo đội tuyển Việt Nam mừng trò cưng Công Phượng lập siêu phẩm

Nhà cầm quân người Thái Lan rất hài lòng khi chứng kiến Công Phượng ghi bàn vào lưới Malaysia.

Mặc dù là huyền thoại bóng đá Thái Lan, HLV Kiatisuk bên cạnh đội nhà cũng không ngần ngại bày tỏ sự ủng hộ với đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020. Trong thành phần đội tuyển Việt Nam lúc này có rất nhiều học trò cưng của "Zico Thái" tại CLB HAGL.

HLV Kiatisuk mặc áo đội tuyển Việt Nam mừng trò cưng Công Phượng lập siêu phẩm-1

HLV Kiatisuk mặc áo đấu tuyển Việt Nam.

Sau khi đoàn quân áo đỏ đánh bại Malaysia, HLV Kiatisuk đã đăng tải hình ảnh ông mặc chiếc áo đấu Việt Nam với số 10 và tên Công Phượng in phía sau lưng. Đây được coi là lời khen ngợi từ nhà cầm quân 2 lần vô địch AFF Cup đến tiền đạo xứ Nghệ. Ngoài ra, ông cũng rất hài lòng khi thấy những học trò khác như Văn Thanh, Tuấn Anh, Hồng Duy... thi đấu ấn tượng.

Việc Công Phượng có thể tỏa sáng tại AFF Cup 2020 có đóng góp không nhỏ đến từ "Zico Thái". Quãng thời gian nửa đầu năm 2021, HLV Kiatisuk đã giúp Phượng đạt được phong độ cao và tăng thêm sự linh hoạt, quyết đoán trong lối chơi.

Hiện tại, "Zico Thái" vẫn đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải 2022 cùng CLB HAGL. Mục tiêu của ông không chỉ là chức vô địch V.League mà còn là tiến xa tại đấu trường AFC Champions League.

HLV Kiatisuk mặc áo đội tuyển Việt Nam mừng trò cưng Công Phượng lập siêu phẩm-2

HLV Kiatisuk cùng các học trò họp mặt trực tuyến để chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hlv-kiatisuk-mac-ao-doi-tuyen-viet-nam-mung-tro-cung-cong-phuong-lap-sieu-pham-162211312120951643.htm

Công Phượng

Kiatisak


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.