HLV Kim Sang Sik nói gì khi Văn Quyết giã từ ĐT Việt Nam?

HLV Kim Sang Sik đã cảm ơn những đóng góp của Văn Quyết cho ĐT Việt Nam sau khi tiền vệ này tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Sau trận hòa 1-1 với ĐT Ấn Độ, Văn Quyết đã bất ngờ nói lời chia tay ĐT Việt Nam, anh cho biết: “Văn Quyết muốn cùng đội tuyển tham dự các giải đấu lớn vì tinh thần và quyết tâm của mình vẫn lớn, nhưng thể trạng lại chưa đáp ứng được. Quyết mong rằng đây là lần cuối cùng khoác áo đội tuyển quốc gia. Quyết sẽ nói lời tạm biết với đội tuyển quốc gia. Quyết mong rằng, đội tuyển sẽ tốt hơn và sẽ giành được kết quả tốt trong thời gian tới”.

Nói rõ hơn về lý do chia tay đội tuyển quốc gia, Văn Quyết cho rằng: “Quyết muốn thi đấu, nhưng tôi cho rằng giờ là thời điểm của các cầu thủ trẻ, Quyết vẫn sẽ luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam ở bất kỳ cương vị nào. Tôi đã thi đấu suốt 19 năm qua, từ những lứa U tới đội tuyển, tôi mong muốn đội tuyển sẽ lớn mạnh hơn”.

HLV Kim Sang Sik nói gì khi Văn Quyết giã từ ĐT Việt Nam?-1

HLV Kim Sang Sik đã biết trước Văn Quyết muốn chia tay ĐT Việt Nam (Ảnh: Như Đạt).

Phản ứng trước việc Văn Quyết giã từ ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik cho hay: “Văn Quyết đã chia sẻ với tôi về kế hoạch nghỉ hưu. Cậu ấy không thi đấu trọn vẹn cả trận, nhưng tôi biết người hâm mộ rất tôn trọng Quyết. Cậu ấy đã chơi tốt và tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì đã cống hiến cho ĐT Việt Nam”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ thêm: “Tôi đã trao đổi với Văn Quyết trước trận. Anh ấy đã nói về kế hoạch dừng thi đấu. Tôi gọi Văn Quyết lên tuyển lần này vì đội tuyển đang thiếu tiền đạo. Tôi cũng gọi thêm Vĩ Hào để thử nghiệm cùng Tiến Linh. Tôi tin cậu ấy sẽ là cầu thủ tốt cho ĐT Việt Nam trong tương lai”.

Đánh giá về trận hòa 1-1, HLV Kim Sang Sik cho biết: “Tôi khá hài lòng về hiệp 1. Mặc dù nhận bàn thua trong hiệp 2, nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu nỗ lực đến phút cuối cùng. Trong hiệp 2, tôi muốn trao nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ dự bị. Họ đã có những màn thể hiện khá tốt. Chúng tôi thực tế vẫn đang cân nhắc nhiều điều cho ASEAN Cup 2024”.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-thao/hlv-kim-sang-sik-noi-gi-khi-van-quyet-gia-tu-dt-viet-nam-post1128010.vov

HLV Kim Sang Sik

Văn Quyết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.