HLV Park Hang Seo chính thức làm việc ở đội bóng hạng Nhì Việt Nam

Không phải là các đội tuyển khu vực Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo xuất hiện ở CLB Bắc Ninh - đội bóng vừa mới thành lập để tham dự giải hạng Nhì Quốc gia 2024.

CLB Bắc Ninh vừa được thành lập và sẽ bắt đầu thi đấu ở giải hạng Nhì mùa giải 2024. Tham vọng của lãnh đạo đội bóng vùng Kinh Bắc là sớm giành vé lên chơi tại giải hạng Nhất Quốc gia và xa hơn là V-League.

Để cụ thể hóa mục tiêu này, CLB Bắc Ninh mời được một nhân vật rất lớn về làm công tác huấn luyện, cố vấn chuyên môn, định hướng phát triển….

Theo đó, HLV Park Hang Seo đồng ý trở thành cố vấn cấp cao của đội bóng này. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bắt tay ngay vào công việc vào dịp đầu năm Giáp Thìn 2024.

HLV Park Hang Seo chính thức làm việc ở đội bóng hạng Nhì Việt Nam-1HLV Park Hang Seo đồng ý làm việc ở CLB Bắc Ninh (Ảnh: Mạnh Quân).

Cách đây một năm, HLV Park Hang Seo kết thúc quãng thời gian hơn 5 năm thành công cùng các đội tuyển Việt Nam. Từ đó đến nay, ông chủ yếu làm việc với học viện bóng đá mới do ông sáng lập.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều tin đồn các đội bóng khu vực mời cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam về dẫn dắt, nhưng cuối cùng chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định gắn bó với CLB Bắc Ninh.

Được biết, đội bóng mới mẻ của làng bóng đá Việt nhận sự đầu tư khủng với giá trị hàng triệu USD một năm. Đây là nguồn kinh phí đáng mơ ước với mọi đội bóng ở Việt Nam.

Số tiền này giúp đội bóng vùng Kinh Bắc có những bước đi để tiến lên chuyên nghiệp như sửa sang sân vận động, lên kế hoạch xây thêm một sân vận động mới cùng với một học viện đào tạo trẻ.

Trước mắt, CLB Bắc Ninh mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về những cầu thủ có tên tuổi của bóng đá Việt Nam như Nguyễn Quang Tình, Đào Duy Khánh, Nguyễn Minh Nhựt, Đào Nhật Minh, Âu Văn Hoàn, Lê Sỹ Minh, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Hồng Sơn... Dẫn dắt CLB Bắc Ninh là HLV Ngô Quang Trường - cựu HLV trưởng CLB SL Nghệ An.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-chinh-thuc-lam-viec-o-doi-bong-hang-nhi-viet-nam-20240205123741934.htm

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.