Camera ghi trọn khoảnh khắc cực đáng yêu của HLV Park Hang Seo: Dấm dúi cho cán bộ công an nửa chiếc kẹo socola "đồng chí ăn đi này"

Trong lúc ngồi xem các học trò của mình thi đấu, HLV Park Hang Seo đã có hành động thật ấm lòng với người chiến sĩ công an ngồi bên cạnh.

Trong trận đấu giao hữu với U22 vào tối ngày 23/12 trên sân Cẩm Phả, điều nhiều người quan tâm không phải là tỷ số hay pha ghi bàn của các cầu thủ mà chính là hành động cực ấm lòng của HLV Park Hang Seo trên khán đài. Ông đã chiếm trọn spotlight trên các trang mạng xã hội khi có hành động thể hiện sự thân thiện của mình.

Được biết trước trận đấu, HLV người Hàn đã chuẩn bị 1 túi kẹo socola đầy ắp để các học trò của mình ăn chống đói. Thế nhưng khi phân phát hết số kẹo đó, chỉ còn 1 viên cuối cùng, thầy Park Hang Seo không để phần cho mình mà bẻ đôi, dấm dúi vào tay đồng chí cán bộ an ninh ngồi bên.

Camera ghi trọn khoảnh khắc cực đáng yêu của HLV Park Hang Seo: Dấm dúi cho cán bộ công an nửa chiếc kẹo socola đồng chí ăn đi này-1

Thầy Park bẻ đôi viên kẹo rồi dúi vào tay anh chiến sĩ công an ngồi bên phải mình. (Nguồn MXH)

Lúc này, vị cán bộ công an bất ngờ và cảm thấy ái ngại vì sự thân thiện của thầy Park. Phải để thầy dúi dúi thêm mấy lần nữa đồng chí này mới dám thò tay nhận lấy. Tuy nhiên, vị HLV đáng kính này lại coi như không, tiếp tục trò chuyện với người ngồi cạnh bên trái mình.

Camera ghi trọn khoảnh khắc cực đáng yêu của HLV Park Hang Seo: Dấm dúi cho cán bộ công an nửa chiếc kẹo socola đồng chí ăn đi này-2

Anh cán bộ công an rất bất ngờ khi được thầy Park quan tâm. (Nguồn MXH)

Lúc sau, anh công an cũng bỏ khẩu trang, vừa ăn vừa cười tủm tỉm vì sung sướng. Chắc anh chẳng thể ngờ thầy Park lại có hành động đáng yêu thế với mình. Viên kẹo thầy Park cho chắc chắn rất ngon, nhìn cách anh công an này ăn nhồm nhoàm là biết!

Camera ghi trọn khoảnh khắc cực đáng yêu của HLV Park Hang Seo: Dấm dúi cho cán bộ công an nửa chiếc kẹo socola đồng chí ăn đi này-3

Khoảnh khắc cực đáng yêu của cả 2 người đã khiến dân mạng thích thú. (Nguồn MXH)

Clip ghi lại hành động thân thiện của HLV người Hàn:

HLV Park Hang Seo cho cán bộ chiến sĩ công an 1 nửa thanh socola để ăn... chống đói. (Nguồn MXH)

Khoảnh khắc thân thiện này của HLV Park Hang Seo đã được camera trận đấu ghi lại trọn vẹn. Ngaysau khi được chia sẻ, clip đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hành động của HLV người Hàn đã chiếm trọn sự yêu thích của dân mạng. Không ít lời khen có cánh dành cho ông được để lại dưới bài đăng: Đáng yêu quá, thầy Park luôn dễ thương, một ông thầy thân thiện.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho bề ngoài điển trai, phong độ của vị cán bộ công an an ninh.

Hiện những hình ảnh vẫn đang khiến dân mạng xôn xao.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.