HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do hay ôm, hôn các cầu thủ U23 Việt Nam với 4 ngôi sao Hàn

"Khi tôi đến Việt Nam, tôi không thể nói tiếng Anh và cả tiếng Việt. Cách duy nhất tôi có thể giao tiếp với họ là thông qua tiếp xúc vật lý"...

"Khi tôi đến Việt Nam, tôi không thể nói tiếng Anh và cả tiếng Việt. Cách duy nhất tôi có thể giao tiếp với họ là thông qua tiếp xúc vật lý", huấn luyện viên Park Hang Seo nói.

Chương trình "Master In The House" của Hàn Quốc có một số được ghi hình tại Việt Nam. 4 nghệ sĩ nổi tiếng gồm diễn viên Lee Seung Gi, diễn viên Lee Sang Yoon, ca sĩ Yook Sung Jae nhóm BTOB và diễn viên hài Yang Se Hyung đã sang tận Việt Nam để ghi hình cùng huấn luyện viên Park Hang Seo.

Đã có rất nhiều câu chuyện được các nghệ sĩ và huấn luyện viên Park Hang Seo chia sẻ với nhau trong chương trình. Và có lẽ đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được lắng nghe huấn luyện viên Park Hang Seo tiết lộ lý do ông hay ôm ấp, véo má các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.
 

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do hay ôm, hôn các cầu thủ U23 Việt Nam với 4 ngôi sao Hàn-1

Diễn viên hài Yang Se Hyung và huấn luyện viên Park Hang Seo.

Cụ thể tại một bữa ăn ở nhà hàng, nam diễn viên hài Yang Se Hyung hài hước chia sẻ cảm nhận của mình về cách huấn luyện viên Park Hang Seo đối xử với học trò đội tuyển Việt Nam:

"Thực ra em đã hiểu vì sao mọi người gọi thầy là papa. Thầy ôm và vỗ về mọi người giống những người cha thường hay làm. Thầy làm điều đó không gượng gạo chút nào, trông rất tự nhiên...

... Em còn nhận ra thầy không chạm nhẹ vào mọi người. Thầy chạm vào mọi người như thể đang nhào nặn đất sét vậy. Thầy cũng hơi nghịch ngợm nhỉ?"
 

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do hay ôm, hôn các cầu thủ U23 Việt Nam với 4 ngôi sao Hàn-2

Thầy Park và cầu thủ Quang Hải.
HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do hay ôm, hôn các cầu thủ U23 Việt Nam với 4 ngôi sao Hàn-3

Yang Se Hyung và Lee Seung Gi bắt chước cách véo má của thầy Park.

Trước chia sẻ hài hước và dí dỏm của Yang Se Hyung, huấn luyện viên Park Hang Seo bất ngờ tiết lộ lý do mà ông thường thể hiện tình cảm với học trò bằng hành động.

"Khi tôi đến Việt Nam, tôi không thể nói tiếng Anh và cả tiếng Việt. Cách duy nhất tôi có thể giao tiếp với họ là thông qua tiếp xúc vật lý. Đó là cách dễ dàng hơn.

Mỗi khi họ kết thúc một trận đấu, tôi sẽ thể hiện nó với người đội trưởng. Tôi chạm vào khuôn mặt một cách tích cực. Khi đội chúng tôi thua, tôi ôm và vỗ nhẹ lưng họ. Khi tôi làm vậy họ sẽ được an ủi vì vậy khi tôi véo má các cầu thủ một cách tích cực nó có nghĩa là tôi rất vui", huấn luyện viên Park Hang Seo nói.



Theo Helino


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.