HLV Park Hang-seo: "Không biết 4 năm sau tôi còn ở Việt Nam không"

HLV Park Hang-seo kỳ vọng bóng đá Việt Nam sẽ giành thành tích tốt hơn ở vòng loại World Cup 2026.

Chúng ta cần chờ 4 năm nữa để tới kỳ World Cup tiếp theo. Tuyển Việt Nam cần tính làm sao để có kết quả tốt hơn hiện tại chứ không thể để thời gian trôi vô định được. Chúng ta cần nhìn lại những điều đã qua để xây dựng có hệ thống", HLV Park Hang-seo nói trong cuộc họp báo sau trận Nhật Bản 1-1 Việt Nam tối 29/3.

"Không biết 4 năm sau tôi còn ở Việt Nam không. Thế nhưng, cầu thủ cần trải nghiệm thế này thì mới phát triển được. Bóng đá Việt Nam cần xây dựng hệ thống hoàn thiện hơn về hành chính, cấu trúc,… để hỗ trợ cầu thủ; cần làm ngay từ giờ để hoàn thiện".

HLV Park Hang-seo: Không biết 4 năm sau tôi còn ở Việt Nam không-1HLV Park Hang-seo ở phòng họp báo sân Saitama sau trận Nhật Bản 1-1 Việt Nam tối 29/3 (Ảnh: VFF)

HLV Park Hang-seo nói rằng ông cảm ơn các cầu thủ đã kiếm về 1 điểm trước Nhật Bản trên sân khách nhưng, không thể vì thế mà nói Nhật Bản yếu. Ông khẳng định Nhật Bản có hệ thống hỗ trợ bóng đá hoàn thiện, tốt bậc nhất châu lục.

"Tình hình tuyển Việt Nam hiện nay chưa bao giờ tồi tệ như thế này. Chúng ta khó khăn đủ bề trong khi lại phải gặp Nhật Bản, đội thuộc nhóm mạnh nhất, trên sân khách nên có áp lực. Tôi chỉ nghĩ rằng nếu hiệp 1 đội không thua bàn thì cơ hội chắc chắn sẽ đến", HLV Park Hang-seo phát biểu.

Đội tuyển Việt Nam có trận hoà 1-1 trước Nhật Bản tối 29/3 tại sân Saitama. Thanh Bình mở tỷ số ở phút 19, Yoshida gỡ hoà 1-1 cho Nhật Bản ở phút 54.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng thuộc vòng loại 3 World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuyển Việt Nam khép lại vòng loại 3 với vị trí cuối bảng B, giành được 4 điểm. Khoảng cách giữa bóng đá Việt Nam với top đầu châu Á vẫn còn xa.

Đánh giá về cặp trung vệ U23 Thanh Bình và Việt Anh, HLV Park Hang-seo nói: "Thanh Bình thuộc lứa U23 đã chơi ổn định. Qua trận này, cậu ấy cho thấy sự tự tin, đá tốt và trước đây đã có kinh nghiệm thi đấu với Trung Quốc.

Việt Anh thì có kinh nghiệm đá với Oman. Các cầu thủ trẻ cần trải qua những trận như thế này để tích luỹ kinh nghiệm, trưởng thành, trở thành nguồn lực tốt để cạnh tranh trong hàng phòng ngự tuyển Việt Nam hiện tại".

Tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước vào sáng mai (30/3). Dự kiến, đội có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 14h00.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hlv-park-hang-seo-khong-biet-4-nam-sau-toi-con-o-viet-nam-khong-402022293204010943.htm

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.