HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do không bắt tay Shin Tae-yong

Sau trận hòa 0-0 tại bán kết lượt đi AFF Cup chiều 6/1, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông và Shin Tae-yong có lý do riêng nên hai HLV này không bắt tay nhau.

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do không bắt tay Shin Tae-yong-1

"Tôi và ông ấy là mối quan hệ cá nhân giữa chúng tôi. Tôi cũng không hiểu sao các bạn quan tâm thế. Thật ra, chúng tôi có lý do cá nhân không tiện nói ra", HLV Park Hang-seo trả lời câu hỏi của Zing về việc ông và HLV Shin không bắt tay nhau kể từ SEA Games 31.

Sau trận hòa 0-0 giữa tuyển Indonesia và Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022, HLV Shin và Park không bắt tay nhau. Điều tương tự cũng xảy ra ở cuộc họp báo trước trận đấu. Trước đó, hai chiến lược gia này đều có màn bắt tay với HLV của những đội tuyển khác ở AFF Cup.

Kể từ SEA Games 31, HLV Park và Shin không bắt tay nhau. Sự việc bắt đầu ở trận thắng 3-0 của U23 Việt Nam trước Indonesia tại vòng bảng. Sau khi tiếng còi mãn cuộc kết thúc, HLV Park và Shin bắt tay tổ trọng tài nhưng không bắt tay nhau.

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do không bắt tay Shin Tae-yong-2

HLV Shin bắt tay một số chiến lược gia khác như Alexandre Polking của tuyển Thái nhưng không có hành động tương tự với ông Park. Ảnh: PSSI.

Trong cuộc họp báo sau trận bán kết lượt đi, HLV Park còn nhận được một câu hỏi khá nhạy cảm về việc Đoàn Văn Hậu bị phạm lỗi thường xuyên. Thuyền trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ: "Bóng đá là môn thể thao tranh chấp và Văn Hậu đã khắc phục tốt các tình huống va chạm trên sân. Hôm nay, cậu ấy đã có một trận đấu hay và giữ được cái đầu lạnh".

Sau trận đấu này, hai đội có hai ngày nghỉ trước khi bước vào trận bán kết lượt về. Cuộc tái đấu sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-ly-do-khong-bat-tay-shin-tae-yong-post1391626.html?fbclid=IwAR03SdUA06255_Lr7oKl7oBObI5AxAU26VVE3nMRLQfyh-uf02HoijOKBzs

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.