HLV Park Hang-seo triệu gấp Công Phượng, sẵn sàng gây ngạc nhiên cho Australia

Công Phượng sẽ là vũ khí bí mật của đội tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ hai vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á?

Theo một số nguồn tin, VFF đang xúc tiến việc triệu tập tiền đạo Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam. Trước đó, Công Phượng từng xin phép vắng mặt ở trận gặp Ả Rập Xê Út vì chuyện gia đình. Hiện tại, mọi việc có vẻ đã ổn thỏa và Phượng sẵn sàng trở lại đội tuyển.

Trong thời gian vừa qua, dù không lên tập trung cùng đồng đội, tiền đạo xứ Nghệ vẫn cố gắng duy trì cường độ tập luyện để đảm bảo thể lực. Nếu kịp trở lại, Công Phượng sẽ là vũ khí đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam ở cuộc đấu với Australia.

HLV Park Hang-seo triệu gấp Công Phượng, sẵn sàng gây ngạc nhiên cho Australia-1

Công Phượng luôn biết cách tạo ra những điều đặc biệt.

Khi còn thi đấu trong màu áo U19 và U23 Việt Nam, chân sút 26 tuổi khá có duyên với các đội tuyển Australia. Anh từng lập siêu phẩm vào lưới U19 Australia tại giải U19 Đông Nam Á 2014. Ở vòng bảng U23 châu Á 2018, Phượng khi được xếp chơi cao nhất trên hàng công U23 Việt Nam cũng đã làm hàng thủ U23 Australia phải rối loạn.

Giai đoạn cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022, Công Phượng đóng góp 1 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam trong chiến thắng trước Indonesia. Anh cũng để lại những dấu ấn khi vào sân ở trận đấu với UAE bằng khả năng đi bóng lắt léo.

Gần 3 tháng không chơi trận đấu chính thức nào là điều đáng lo ngại với Công Phượng. Song HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể coi tiền đạo xứ Nghệ như một phương án dự bị chiến lược để tạo ra đột biến ở 15-20 phút cuối trận như từng nhiều lần thể hiện trong quá khứ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-hlv-park-hang-seo-trieu-gap-cong-phuong-san-sang-gay-ngac-nhien-cho-australia-162210309194135249.htm

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.