HLV Shin Tae-yong “cà khịa” thầy Park sau trận

HLV Shin Tae-yong đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận hòa 0-0 với ĐT Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022 vào chiều nay.

HLV Shin Tae-yong cà khịa” thầy Park sau trận-1

Đầu tiên, khi được các phóng viên hỏi về pha vào bóng quyết liệt bằng cả hai chân của Đoàn Văn Hậu, ông Shin cho rằng đáng lẽ ra hậu vệ cánh bên phía ĐT Việt Nam phải nhận thẻ đỏ: "Thật vậy, mọi quyết định đều đến từ trọng tài. Tôi nghĩ cầu thủ số 5 của họ đáng ra phải nhận thẻ đỏ. Nếu xem video bạn sẽ hiểu. Nhưng đó là một phần của trận đấu và tôi khó bình luận về điều này".

Về màn thể hiện của đội nhà, ông Shin cho biết: "Chúng tôi đã có một trận đấu đầy nỗ lực. Quả thực, có một số cơ hội nhưng nó không được tận dụng, khiến chúng tôi không thể giành chiến thắng, điều này rất đáng tiếc. Dù không thắng nhưng có thể nói, Indonesia đã thi đấu hay trên sân nhà".

HLV Shin Tae-yong cà khịa” thầy Park sau trận-2Indonesia tạo ra nhiều cơ hội hơn ĐT Việt Nam

Khi được hỏi về phát biểu của HLV Park Hang-seo, khi nhà cầm quân này cho rằng ĐT Việt Nam mạnh hơn, ông Shin đã phản ứng khá gay gắt. Ông cho rằng tỷ số 0-0 phản ánh đúng tương quan của hai bên nên không thể nói Việt Nam mạnh hơn: "Ai cũng có thể nói đội mình mạnh hơn, nhưng nên nhớ tỉ số hôm nay là 0-0 mà".

Cuối trận, một hình ảnh đáng chú ý nữa được nhắc đến nhiều khi hai HLV không bắt tay nhau mà đi thẳng vào đường hầm. Phóng viên Indonesia đã hỏi về điều này và ông Shin trả lời khá vui vẻ: "Tôi đã định bắt tay rồi nhưng ông Park lại quay đi nên thôi".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hlv-shin-tae-yong-ca-khia-thay-park-sau-tran-post1501438.tpo

Thầy Park


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.