Hồ Tấn Tài có con từ 2 năm trước, giờ mới đám cưới

Thông tin Hồ Tấn Tài đã có con với bạn gái từ 2 năm trước, đến nay mới được anh công khai.

Ngày 20/4, Hồ Tấn Tài tổ chức đám cưới với bạn gái Phạm Thị Hiếu. Buổi sáng cặp đôi làm nghi lễ tại nhà gái và tổ chức đón dâu nên cặp đôi mặc áo dài đỏ.

Đến chiều, hôn lễ diễn ra trên sân bóng xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Đây là nơi gắn liền với tuổi thơ chơi bóng của Hồ Tấn Tài.

Hồ Tấn Tài có con từ 2 năm trước, giờ mới đám cưới-1

Lễ cưới chiều nay của nam cầu thủ gây chú ý đặc biệt khi có sự xuất hiện của một bé trai. Nhóc tỳ này được ngồi trên một chiếc ô tô do Tấn Tài điều khiển khi cùng anh và cô dâu bước vào lễ đường.

Lên trên sân khấu, Tấn Tài chuyển sang bế cậu bé, còn bà xã đứng bên cạnh. Sự xuất hiện của bé trai khiến mọi người vừa thấy dễ thương vừa bất ngờ.

Còn ngạc nhiên hơn khi được biết em bé này chính là con trai của hậu vệ Hồ Tấn Tài và cô dâu Phạm Thị Hiếu.

Hồ Tấn Tài có con từ 2 năm trước, giờ mới đám cưới-2Hồ Tấn Tài có con từ 2 năm trước, giờ mới đám cưới-3
Tấn Tài lần đầu khoe con trai.

Được biết, vào năm 2020 cả hai đã có em bé và quyết định làm lễ đính hôn. Đến năm 2022, khi Tấn Tài đã hoàn thành mọi dự định trong công việc, cùng với đó dịch bệnh ổn định mới tổ chức lễ cưới.

Thông tin khiến người hâm mộ "ngã ngửa" bởi trước giờ người trong cuộc chưa từng chia sẻ về chuyện này trước công chúng.

Hồ Tấn Tài có con từ 2 năm trước, giờ mới đám cưới-4
Hồ Tấn Tài có con từ 2 năm trước, giờ mới đám cưới-5
Đám cưới diễn ra linh đình trên sân bóng.

Tấn Tài và bạn gái bắt đầu yêu nhau từ năm 2019. Họ tình cờ gặp nhau tại một quán ăn và do một người bạn chung giới thiệu.

Cả hai đều rất kín kẽ. Tấn Tài và bạn gái không hay chia sẻ những hình ảnh yêu đương lên MXH. Thi thoảng, cầu thủ của Bình Dương mới show ảnh đi ăn của cặp đôi.

Phạm Hiếu sinh năm 1995 tại Bình Định,  hiện quản lý một cơ sở làm đẹp tại TP.HCM.

Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt khả ái, sắc sảo. Vì làm việc trong ngành làm đẹp nên lúc nào xuất hiện, nàng WAGs này cũng đều chỉn chu, thu hút mọi ánh nhìn.

 Theo VietNamNet


Hồ Tấn Tài

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.