Hội cầu thủ chúc mừng Xuân Trường, Minh Vương lầy lội: "Lêu lêu đồ có vợ"

Những người anh em thân thiết đã dành lời chúc tốt đẹp nhất đến Lương Xuân Trường trong ngày làm lễ ăn hỏi với Nhuệ Giang.

Hôm nay (9/4), Lương Xuân Trường và bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang đã hoàn thành thủ tục làm lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Buổi lễ được làm kín đáo, với lượng khách mời không lớn, chủ yếu là người nhà hai bên gia đình. Trong hội cầu thủ thân thiết cũng chỉ có Tuấn Anh đến dự lễ ăn hỏi của Xuân Trường.

Trên mạng xã hội, một số người anh em khác cũng gửi lời chúc mừng đến Lương Xuân Trường. Văn Thanh đăng ảnh tự sướng với người đồng đội kèm lời nhắn: "Lại thêm thanh niên nữa đi theo người ấy. Chúc mừng". Trong khi đó, Minh Vương thì lầy lội hơn đôi chút với lời trên chọc: "Lêu lêu cái đồ có vợ".

Hội cầu thủ chúc mừng Xuân Trường, Minh Vương lầy lội: Lêu lêu đồ có vợ-1

Vũ Văn Thanh đăng ảnh chúc mừng Xuân Trường

Hội cầu thủ chúc mừng Xuân Trường, Minh Vương lầy lội: Lêu lêu đồ có vợ-2

Minh Vương trêu chọc Xuân Trường

Trước đó, HLV Kiatisuk cũng đăng ảnh tự sướng của Lương Xuân Trường và Nhuệ Giang cực tình cảm trên trang cá nhân để chúc mừng.

Sau khi hoàn thành lễ ăn hỏi, Xuân Trường sẽ trở lại HAGL để tập trung thi đấu tại V.League. Dự kiến đám cưới sẽ được tổ chức trong năm nay. Có thể vào thời điểm sau khi ĐT Việt Nam hoàn thành các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoi-cau-thu-chuc-mung-xuan-truong-minh-vuong-lay-loi-leu-leu-do-co-vo-4020219422415877.htm

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.