Hội con nhà giàu Việt đọ ảnh du lịch sang chảnh từ trời Á sang Âu

Mới đầu hè, hội rich kid Việt đã vi vu khắp nơi trên thế giới, đăng ảnh "sống ảo" sang chảnh rầm rộ trên trang cá nhân.


Mới đầu hè, hội rich kid Việt đã vi vu khắp nơi trên thế giới, đăng ảnh "sống ảo" sang chảnh rầm rộ trên trang cá nhân.

Hội con nhà giàu Việt đọ ảnh du lịch sang chảnh từ trời Á sang Âu-1

Mới đây, Tiên Nguyễn (Nguyễn Thảo Tiên), đã có kỳ nghỉ sang chảnh tại Dubai (UAE). Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những bức hình check-in đẳng cấp tại các địa điểm giới nhà giàu thường ghé tới ở Dubai như nhà hàng Praia Dubai, khách sạn 5 sao nổi tiếng FIVE Palm Jumeirah Dubai, khu Jumeirah Beach... Chia sẻ về chuyến đi, Tiên Nguyễn cho rằng không bao giờ cảm thấy chán nơi này. Ảnh: Tien Nguyen.

Hội con nhà giàu Việt đọ ảnh du lịch sang chảnh từ trời Á sang Âu-2
Trước khi có chuyến du lịch Dubai, Thảo Tiên đã vi vu trời Âu, "sống ảo" sang chảnh ở London (Anh), Paris (Pháp). Trên trang cá nhân hơn 120.000 người theo dõi, 9X thường xuyên cập nhật về cuộc sống đời thường giàu có và những chuyến du lịch xa xỉ cùng gia đình, bạn bè tới nhiều nước. Ảnh: Tien Nguyen.

Hội con nhà giàu Việt đọ ảnh du lịch sang chảnh từ trời Á sang Âu-3
Hội con nhà giàu Việt đọ ảnh du lịch sang chảnh từ trời Á sang Âu-4

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015 Jolie Nguyễn, một trong những nhân vật nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt, vừa khoe trên trang cá nhân chuyến du lịch châu Âu "chanh sả". "Sài Gòn nóng quá muốn đi tránh nóng một chút có được không", là lý do Jolie Nguyễn tự thưởng cho bản thân chuyến đi tới Pháp, Hà Lan, Bỉ, Đức... Ảnh: Jolie Nguyen.

Hội con nhà giàu Việt đọ ảnh du lịch sang chảnh từ trời Á sang Âu-5
Là nhân vật quen mặt trong hội rich kid Việt, Nguyễn Đặng Tiểu Giang được biết đến là tiểu thư con nhà đại gia buôn siêu xe tại Việt Nam. Với gia thế khủng, việc 9X du lịch khắp nơi là điều không quá khó hiểu. Đầu tháng 5 vừa qua, Tiểu Giang khoe trên trang cá nhân bức ảnh thả dáng tại bãi biển Malibu (California, Mỹ) xinh đẹp. Trước đó không lâu, cô có chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh ở Đà Nẵng. Ảnh: Tieugiangnguyen.

Hội con nhà giàu Việt đọ ảnh du lịch sang chảnh từ trời Á sang Âu-6
Hiện, Tiểu Giang sinh sống cùng gia đình ở Mỹ. Cũng vì thế, 9X thường xuyên "sống ảo" ở nhiều địa điểm sang trọng trên đất nước giàu có này. 

Hội con nhà giàu Việt đọ ảnh du lịch sang chảnh từ trời Á sang Âu-7
Nga Nguyễn, nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang, cũng là gương mặt được cộng đồng đồng mạng quan tâm bởi cuộc sống thượng lưu. Trên trang cá nhân, 9X hay đăng những bức hình du lịch khắp nơi. Trong 2 tháng 4,5, Nga Nguyễn đã vi vu ở Pháp tham dự sự kiện sang trọng, sau đó ghé Thổ Nhĩ Kỳ nghỉ dưỡng. Ảnh: Nga Nguyễn.

Hội con nhà giàu Việt đọ ảnh du lịch sang chảnh từ trời Á sang Âu-8
Không chỉ là con nhà giàu, Lê Thảo Nhi còn được biết đến như người mẫu nổi tiếng. Chưa vội du lịch nước ngoài, Thảo Nhi mới đây đã khoe dáng thần thái trong chuyến du lịch đầu hè ở Mũi Né (Bình Thuận).

Hội con nhà giàu Việt đọ ảnh du lịch sang chảnh từ trời Á sang Âu-9
Hot girl Hương Trang, rich kid đình đám Hà thành, liên tục khoe cuộc sống thượng lưu với những chuyến du lịch xa xỉ từ châu Á sang châu Âu. Trước kỳ nghỉ hè, 9X đã ghé thăm Pháp, nghỉ dưỡng ở Santorini (Hy Lạp), sang Trung Quốc... và không quên check-in những bức hình tuyệt đẹp ở những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Ảnh: Trang.
 


Theo Zing 


con nhà giàu

em chồng Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.