Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?

Người check-in Maldives, người cùng đại gia đình ở resort hạng sang,... nói chung là nhìn đâu cũng thấy mùi tiền.

Hội nhà giàu đình đám trên MXH cũng nhiệt tình hoà trong không khí nghỉ ngơi này. Và với level chịu chi chịu chơi hơn người bình thường vài bậc, tình hình bật chế độ... nghỉ lễ của nhóm giàu nứt đố đổ vách này khiến netizen không khỏi tò mò.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-1

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-2

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-3

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-4

Một mẹ bỉm 2 con khác cũng khiến hội gái chưa chồng áp lực là ca nương Kiều Anh. Check-in ở một resort hạng sang ở Côn Đảo, Kiều Anh show trọn đường cong và vòng 1 đầy đặn trong bộ bikini Dior.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-5

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-6


Được biết chuyến đi của Kiều Anh là với đại gia đình nhà chồng nên không thể bỏ qua những bức hình cực cháy của Tô Sa - em chồng ca nương. Như mọi khi, rich kid đốt cháy khung hình với vòng 2 phẳng lì và eo con kiến siêu thực.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-7

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-8

Bận con mọn nên kì nghỉ lễ năm nay, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương không đi du lịch mà chỉ tranh thủ trốn con đi chơi.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-9

Đương nhiên nhà hàng mà vợ chồng TGĐ Saigon Square check-in dịp này cũng thuộc hàng sang chảnh.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-10

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-11

Bộ đôi Mai Ngọc - Ngọc Hân đi chơi golf trong dịp nghỉ lễ nhưng nửa kia của 2 "chị đẹp" lại cùng nhau chiếm spotlight. Nếu như chồng sắp cưới của nàng Hậu ghi điểm vì phong độ trẻ trung, nam tính thì ông xã nữ MC lại khiến netizen phì cười với khoảnh khắc ăn gian chiều cao dễ thương.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-12

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-13

Quỳnh Anh và Huyền Mi - 2 ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn cùng chồng và con đang đi chơi ở Hội An. Nơi ở của 2 gia đình cũng là một resort có tiếng.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-14

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-15

Đáng chú ý hơn, Huyền Mi còn mạnh dạn khoe ảnh bikini. Dù để cả người lấp ló dưới nước nhưng đây là lần hiếm hoi bà xã Văn Quyết thoải mái như vậy nên netizen cũng trầm trồ ít nhiều.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-16

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-17

Xemesis - Xoài Non đang có những ngày nghỉ lễ ở Đà Lạt cùng với mẹ và vợ chồng anh trai Xemesis. Không phụ sự hóng hớt của netizen, Xoài Non tung loạt ảnh khoe nhan sắc không chút tì vết, không thể không thả tim.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-18

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-19

Cặp vợ chồng son còn hào hứng đu trend "Chạy về nơi phía anh" cực hot trên TikTok. Có điều sau khi bế bổng được vợ trẻ thì nam streamer đã quay thêm cả chục vòng nữa, nhìn mà muốn chóng mặt giùm Xoài Non.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-20

Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển kiêm Chủ tịch SHB lại không đi chơi xa mà dành trọn kì nghỉ lễ cho 2 con.

Hội nhà giàu nghỉ lễ như thế nào?-21

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Phan Thành

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.