Hơn 3 tháng không tương tác, Quang Hải bất ngờ làm 1 điều với bạn gái Nhật Lê chứng minh tình cảm

Động thái mới nhất của Quang Hải đã làm người hâm mộ mừng rơn và cho rằng, dường như cả hai vẫn rất bền chặt sau mọi nghi vấn chia tay.

Động thái mới nhất của Quang Hải đã làm người hâm mộ mừng rơn và cho rằng, dường như cả hai vẫn rất bền chặt sau mọi nghi vấn chia tay.

Trên Instagram cá nhân mới đây, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải đã đăng tải bức ảnh đời thường kèm dòng chia sẻ khá tâm trạng. Sẽ không có gì đáng nói nếu như ngay sau khi Nhật Lê chia sẻ hình ảnh cá nhân, Quang Hải đã mau chóng ấn like. Động thái này khiến dân mạng lập tức đổ dồn sự quan tâm và cho rằng chuyện tình cảm của cả hai dường như vẫn rất bền chặt sau hàng loạt nghi vấn chia tay. Đặc biệt hơn đây cũng là lần tương tác đầu tiên của Quang Hải với bạn gái sau hơn 3 tháng cả hai không còn nhắc đến nhau trên mạng xã hội nên càng nhận được sự chú ý lớn. Thậm chí cách đây không lâu, nam cầu thủ tuyển Việt Nam còn xoá hết ảnh thân mật với Nhật Lê trên Instagram, chỉ giữ lại duy nhất tấm ảnh đăng hồi 10/2018 chụp cùng bạn gái và mẹ.

Tuy nhiên với động thái tích cực như hiện tại, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hơn 3 tháng không tương tác, Quang Hải bất ngờ làm 1 điều với bạn gái Nhật Lê chứng minh tình cảm-1

Quang Hải âm thầm like bài đăng mới nhất của bạn gái trên Instagram. Đây là lần đầu tiên nam cầu thủ tương tác với bạn gái sau 3 tháng "bặt vô âm tín".

Hơn 3 tháng không tương tác, Quang Hải bất ngờ làm 1 điều với bạn gái Nhật Lê chứng minh tình cảm-2

Cách đây không lâu, Quang Hải gây hoang mang khi xoá hết ảnh chụp chung với Nhật Lê, chỉ còn giữ lại duy nhất tấm ảnh này.

Hơn 3 tháng không tương tác, Quang Hải bất ngờ làm 1 điều với bạn gái Nhật Lê chứng minh tình cảm-3

Hơn 3 tháng không tương tác, Quang Hải bất ngờ làm 1 điều với bạn gái Nhật Lê chứng minh tình cảm-4

Vào tháng 7/ 2019, cặp đôi này bất ngờ bỏ đi dòng trạng thái đang hẹn hò với người kia trên Facebook. Đồng thời, Quang Hải cũng bỏ tên thay thế "Lu" (nickname của Nhật Lê) và ngược lại, Nhật Lê cũng bỏ đi chữ "Q.H" ở sau tên Facebook của mình.

Theo  trí thức trẻ 


Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.