Hôn lễ bảo mật bậc nhất của Công Phượng: Từ tấm thiệp mời khiến tất cả phải xôn xao cho đến lời nhắn nhủ "nhẹ nhưng đầy sức nặng" trong đám cưới!

Đám cưới của Công Phượng đang diễn ra đưa người ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác!

Hiện tại, tại Gem Center - trung tâm tổ chức tiệc cưới sang chảnh bậc nhất đang diễn ra lễ kết hôn của Công Phượng và cô dâu Viên Minh.

Mặc dù Công Phượng là siêu sao có tầm cỡ của ĐT Việt Nam nhưng những hình ảnh trong hôn lễ vẫn xuất hiện cực kỳ hiếm hoi. Tất cả bởi lí do đây là một đám cưới có tính bảo mật lớn.

Hôn lễ bảo mật bậc nhất của Công Phượng: Từ tấm thiệp mời khiến tất cả phải xôn xao cho đến lời nhắn nhủ nhẹ nhưng đầy sức nặng trong đám cưới!-1

Công Phượng và Viên Minh trong hôn lễ.

Ngay từ khi yêu Viên Minh, sự kín tiếng, kín đáo của Công Phượng khiến cho công chúng hoàn toàn chẳng biết gì về thông tin đó. Không như nhiều cầu thủ thoải mái khoe về bạn gái, người yêu, Viên Minh là một người yêu bí mật thật sự của tiền đạo này.

Phải đến khi Công Phượng làm lễ đính hôn vào ngày 3/6 vừa qua, người ta mới "ngã ngửa" về chuyện cả hai yêu nhau.

Lễ đính hôn cũng được tổ chức vô cùng kín đáo. Thậm chí ca sĩ khách mời hát trong bữa tiệc cũng không biết mình được mời đến hát cho tiệc đính hôn Công Phượng.

Ca sĩ Hoàng Dũng, người hát trong tiệc đính hôn chia sẻ: "Dũng nhận được lời mời từ ban tổ chức về việc tham gia một buổi lễ đính hôn dưới vai trò là ca sĩ khách mời. Từ lúc bắt đầu làm việc cùng ban tổ chức cho đến khi buổi lễ chính thức diễn ra, tôi cũng không biết đây lại chính là ngày trọng đại của cầu thủ Công Phượng. Thực sự tôi rất bất ngờ và cũng cảm thấy vinh dự nữa".

Vậy mới nói, sự tuyệt đối bảo mật được thể hiện nghiêm túc và thẳng thắn ra sao. Đến bây giờ, hôn lễ của anh cũng đi theo sự kín đáo đó.

Thiệp mời của Công Phượng và Viên Minh được coi là sở hữu những thứ "chưa từng có". Dù nhiều ngôi sao từng tổ chức tiệc cưới tại Gem Center nhưng có lẽ chưa có ai yêu cầu khách mời phải quét mã QR rồi mới vào tiệc.

Hôn lễ bảo mật bậc nhất của Công Phượng: Từ tấm thiệp mời khiến tất cả phải xôn xao cho đến lời nhắn nhủ nhẹ nhưng đầy sức nặng trong đám cưới!-2

Tấm thiệp mời đặc biệt với quy định chặt chẽ chưa từng có ở bất cứ lễ cưới nào.

Đây chính là sự đảm bảo tuyệt đối rằng không có khách lạ hoặc những người ngoài vào được sảnh tổ chức hôn lễ.

Về số lượng khách mời, yêu cầu rõ ràng rằng: "Chúng tôi đã dành riêng 01 chỗ ngồi cho quý khách".

Và chuyện chụp ảnh, quay phim cũng bị ngăn chặn. Nếu như khách muốn lấy ảnh, họ hoàn toàn có thể quét mã QR hoặc nhập thông tin vào một website.

Tất cả những chuyện còn lại, ban tổ chức sẽ lo. Họ gửi ảnh một cách bảo mật đến từng khách mời của bữa tiệc mà chẳng lo bị lộ ảnh ra ngoài. Điều này là một cách tôn trọng khách mời và cũng chính gia chủ được tôn trọng ngược lại để đáp ứng được nguyện vọng ban đầu của gia đình.

Công Phượng là cái tên nổi bật nên chuyện có phóng viên tiếp cận được nơi tổ chức tiệc cưới là điều trong dự tính. Gia đình cũng quyết định gửi thiệp cảm ơn và đồng thời nêu rõ ràng chuyện không được chụp hình.

"Với hi vọng đem đến một không gian riêng tư, thoải mái nhất cho người thân và bạn bè trong ngày vui trọng đại, gia đình chúng tôi kính mong quý khách, quý phóng viên sẽ thông cảm và vui lòng không quay phim, chụp ảnh, tác nghiệp trong tiệc cưới. Gia đình chân thành cảm ơn và rất mong được thấu hiểu cho sự bất tiện này. Trân trọng".

Hôn lễ bảo mật bậc nhất của Công Phượng: Từ tấm thiệp mời khiến tất cả phải xôn xao cho đến lời nhắn nhủ nhẹ nhưng đầy sức nặng trong đám cưới!-3

Hình ảnh về lời nhắn nhủ được đăng tải.

Đúng là những lời nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sức nặng. Và một lần nữa, tính bảo mật của tiệc cưới lại được nói đến. Công Phượng và Viên Minh đã cố gắng để hôn lễ của mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất và đáp ứng được nguyện vọng của chính bản thân họ.

Đúng như sự nhất quán ngay từ đầu trong tính cách của Công Phượng, có những điều anh luôn muốn nó được riêng tư và sẽ cố gắng để nó trở nên riêng tư bậc nhất.

Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh là hôn lễ cầu thủ được bảo mật cao độ và nhận về nhiều sự quan tâm lớn từ các phóng viên, cổ động viên cũng như khán giả. Ban tổ chức quyết liệt với phương hướng và sự kín đáo được đưa ra từ đầu. Tuy vậy, cái cách họ mong muốn, họ hi vọng tất cả tôn trọng mình, tôn trọng quy định của bữa tiệc thì thật sự chuyên nghiệp, chu đáo và khiến người ta không khỏi trầm trồ, khen ngợi.

Hãy cùng chờ xem những điều thú vị tiếp theo nhé!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hon-le-bao-mat-bac-nhat-cua-cong-phuong-tu-tam-thiep-moi-khien-tat-ca-phai-xon-xao-cho-den-loi-nhan-nhu-nhe-nhung-day-suc-nang-trong-dam-cuoi-162201611202309499.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.