"Hôn thê Phillip Nguyễn" ra dáng con dâu hào môn sau khi nhận vị trí mới trong dự án tỷ đô của nhà vua hàng hiệu

Vừa nhận được thử thách vị trí mới trong tập đoàn của gia đình Phillip Nguyễn, Linh Rin đã kịp thời đi check-in sang chảnh ăn mừng một bước tiến mới trong sự nghiệp, nhưng cư dân mạng cũng phát hiện một chi tiết đắt giá?

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân Linh Rin đã đăng tải khoảnh khắc "thần thái" ra dáng "con dâu hào môn" sau khi được công bố vị trí mới trong tập đoàn IPP của gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn.

Hôn thê Phillip Nguyễn ra dáng con dâu hào môn sau khi nhận vị trí mới trong dự án tỷ đô của nhà vua hàng hiệu-1

Linh Rin - tên thật là Ngô Phương Linh (1993) hiện đang là Commercial Manager (nhân sự cao cấp) của IPP Travel Retail thuộc IPP Group. Người đẹp 28 tuổi, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh tú cô đã từng là một trong những hotgirl - chân dài nổi tiếng cùng thời với Hà Lade và Chipu.

Đi kèm với visual ngày càng thăng hạng, "chị em bạn dâu" tương lai của nàng ngọc nữ - doanh nhân Tăng Thanh Hà còn thể hiện là một người phụ nữ khí chất khi gửi đến lời cảm ơn ý nhị cho Phillip Nguyễn:

"Và sẽ luôn rất tuyệt vời khi là một người phụ nữ.

Chặng đường tiếp theo sẽ như một bản nhạc mới du dương và trìu mến hơn từ cuộc đời, cảm ơn và biết ơn vì đã dành tặng cho nhau nhé!".

Hôn thê Phillip Nguyễn ra dáng con dâu hào môn sau khi nhận vị trí mới trong dự án tỷ đô của nhà vua hàng hiệu-2

Trong dòng trạng thái dài, nàng hot girl Hà Thành một thời không quên ẩn ý chia sẻ những trải nghiệm ý nghĩa, những chiêm nghiệm về phụ nữ và những khoảnh khắc mới trong tương lai:

"Được lắng nghe những câu chuyện của phụ nữ cũng luôn thật khác với tâm sự của mọi cô gái.

Những tâm hồn ấy đúng là những ly rượu tuyệt vời nhất - lắng đọng và phong vị quá đỗi ngọt ngào, sự ngọt ngào được chắt lọc bởi thời gian.

Khát khao và háo hức cho những câu chuyện trong tương lai, những người phụ nữ mà Linh sẽ tiếp tục gặp gỡ và cùng chia sẻ.

Thực sự vô cùng háo hức!".

Hôn thê Phillip Nguyễn ra dáng con dâu hào môn sau khi nhận vị trí mới trong dự án tỷ đô của nhà vua hàng hiệu-3

Nhan sắc ngày càng hoàn thiện của Linh Rin, cô nàng sắp sửa gia nhập vào "hội con dâu hào môn" đáng ngưỡng mộ cùng: Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, Primmy Trương, ...

Được biết gần đây, sau một thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh và công việc của hôn phu, Linh Rin và "cậu ba" Phillip Nguyễn đã cùng nhau tự thưởng một chuyến du lịch dài hơi đến Úc và Paris. Có vẻ như, các netizen sắp chờ được đến ngày ăn "rượu cưới thế kỷ" thứ 2 của nhà ông trùm vua hàng hiệu.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hon-the-phillip-nguyen-ra-dang-con-dau-hao-mon-sau-khi-nhan-vi-tri-moi-trong-du-an-ty-do-cua-nha-vua-hang-hieu-2220229314573408.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.