"Bạn muốn hẹn hò": Hồng Vân tiếp tục "mát tay", se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh

Trong tập 552 "Bạn muốn hẹn hò", Hồng Vân tiếp tục thể hiện độ "mát tay" với vai trò mai mối của mình.

Trong tập 552 "Bạn muốn hẹn hò", Hồng Vân tiếp tục thể hiện độ "mát tay" với vai trò mai mối của mình.

Tập 552 Bạn muốn hẹn hò phát sóng 24/11 chào đón Văn Hiếu (34 tuổi) đang sống và làm việc tại Vĩnh Long và Ngọc Yến (29 tuổi) đang làm việc tại Bến Tre.

Chia sẻ về tình trường của mình, Ngọc Yến cho biết cô từng trải qua một mối tình nhưng chỉ kéo dài được vài tháng vì bạn trai khá gia trưởng. Trong khi đó, Văn Hiếu chưa từng trải qua mối tình chính thức nào mà chỉ yêu đơn phương.
 

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-1

Văn Hiếu.
Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-2

Ngọc Yến.


Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-3Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-4

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Hiếu cho biết anh mong muốn tìm được người bạn gái nói chuyện ngọt ngào và cá tính. Còn Ngọc Yến chia sẻ tiêu chuẩn mẫu bạn trai của cô phải hợp các tiêu chí: "Đẹp giống anh Đan Trường. Là người đàn ông giống như Hiếu Hiền. Tính tình hiền lành, điềm đạm giống Quyền Linh và đặc biệt phải ga lăng như Trấn Thành" khiến MC Hồng Vân, Quyền Linh không nhịn được cười với tiêu chuẩn chọn chồng của Yến.

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-5Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-6Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-7

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Hiếu nhận xét ngay lần đầu nhìn thấy Ngọc Yến anh cảm nhận cô là người hiền lành, đúng với mẫu người mà anh thích. Hiếu mong muốn Ngọc Yến sẽ bấm nút để cả hai có thêm thời gian tìm hiểu nhau nhiều hơn.
 

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-8

Tiếp đến, Ngọc Yến chia sẻ mặc dù "tiêu chuẩn" chọn chồng của cô khá cao là phải giống như các nam nghệ sĩ trong showbiz nhưng chỉ cần anh chàng biết lãng mạn là giữ được cô thôi.
 

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-9

Kết quả, Ngọc Yến và Văn Hiếu đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của MC Hồng Vân, Quyền Linh, khán giả và 2 phía gia đình.

Nhận xét về cặp đôi, Hồng Vân cho biết cả hai khá hợp vì có sự hiền lành, chân chất, cô hi vọng Yến và Hiếu sẽ sớm tiến tới hôn nhân.
 

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-10

Văn Hiếu - Ngọc Yến.

Tập 552 tiếp tục chào đón cặp đôi Hoàng Yên (33 tuổi) đang sống và làm việc tại Hậu Giang và Bé Ngọc (33 tuổi) đang làm việc tại Sóc Trăng.
 

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-11

Hoàng Yên.
 

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-12

Bé Ngọc.

Khi được hỏi về tình trường, Ngọc cho biết cô từng quen một người kéo dài 3 năm rồi chia tay. Về phía Hoàng Yên, anh chia sẻ cùng trải qua một mối tình nhưng do cả hai không hợp nhau về tính cách nên quyết định dừng lại.
 

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-13Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-14

Khi hàng rào tình yêu mở ra, MC Hồng Vân yêu cầu cả hai nói về cảm xúc của mình khi lần đầu gặp nhau, Bé Ngọc cho biết: "Nhìn anh hiền, có nét người miền Tây chân thành đúng gu của em". Trong khi đó, Hoàng Yên cũng bày tỏ Bé Ngọc nhìn rất hợp với mẫu bạn gái mà anh đang tìm kiếm.
 

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-15Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-16

Trong lúc cả hai đang nói chuyện tìm hiểu, Hoàng Yên trải qua những câu hỏi thử lòng của NSND Hồng Vân như "Nếu như hai bạn yêu nhau thì Yên sẽ qua thăm Ngọc một tuần mấy lần?" hay "Cả hai định quen bao lâu sẽ làm đám cưới?". Lúc này, Yên cho biết anh sẽ tranh thủ hết sức có thể, chỉ cần có thời gian rãnh là sẽ sang nhà bạn gái. Chính những câu trả lời chân thành của Yên mà bà mối Hồng Vân cũng yên tâm cho phần mai mối của mình.

Kết quả, Hoàng Yên và Bé Ngọc quyết định bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của nhiều người.
 

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-17Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân tiếp tục mát tay, se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh-18

Hoàng Yên - Bé Ngọc.

"Bạn muốn hẹn hò" tập 552: Hồng Vân tiếp tục "mát tay", se duyên cho cô gái Bến Tre chọn chồng theo chuẩn Trấn Thành, Quyền Linh.

 


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ban-muon-hen-ho-hong-van-tiep-tuc-mat-tay-se-duyen-cho-co-gai-ben-tre-chon-chong-theo-chuan-tran-thanh-quyen-linh-2220192511135937616.htm

Quyền Linh

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.