HOT: Giang Ơi thông báo chính thức có thai, ông xã lập tức nhắn nhủ vợ một điều bất ngờ

Đúng là người chồng tâm lý nhất quả đất của cô nàng Giang Ơi!

Vlogger Giang Ơi vốn được nhiều bạn trẻ biết đến từ kênh YouTube truyền cảm hứng sống cũng như lan toả các bài học thú vị. Có đa dạng các chủ đề như tình yêu, gia đình, sự nghiệp, lifestyle... được Giang Ơi truyền tải đến khán giả. Hiện tại, kênh YouTube của cô nàng đang sở hữu 1,4 triệu lượt đăng ký.

Bên cạnh công việc YouTuber nổi tiếng, Giang Ơi còn được biết đến qua câu chuyện tình cảm gia đình với "Anh Bạn Thân" - Trị Nguyễn. Cả hai kết hôn vào năm 2019 trong một đám cưới diễn ra hạnh phúc, ấm áp. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Giang Ơi, cô nàng tiếp tục thông báo tới các fans hâm mộ một tin cực nóng và bản thân cô cũng vỡ oà trong niềm hạnh phúc. Đó chính là việc Giang Ơi đã có bầu!

HOT: Giang Ơi thông báo chính thức có thai, ông xã lập tức nhắn nhủ vợ một điều bất ngờ-1
Tấm ảnh kết quả siêu âm của Giang Ơi cùng "biểu cảm từ xa" cực thú vị của Trị Nguyễn! (Nguồn: FBNV)

Cụ thể, Giang Ơi tâm sự trên trang cá nhân:

"Chào các cô chú, con đang đến đây. Giờ con còn nhỏ tí teo à nên cô chú sẽ chỉ thấy cái chấm đen như vậy thôi, để con ráng ăn khoẻ ngủ khoẻ lớn nhanh để cô chú sớm thấy mặt mũi nhé.

Từ giờ đến đó xin các cô chú thương mà chia sẻ giùm má con vài chiêu bớt nghén. Mới chỉ mấy tuần có con mà má con nghén liểng xiểng rồi. Nếu 2 tháng tới mà má con trễ lịch ra video hay sao đó thì cũng mong được cô chú thông cảm, ở một góc nào đó chắc bả đang ngất trên cái gối bầu bả mua từ hồi Tết. Cám ơn cô chú nhiều!!"

HOT: Giang Ơi thông báo chính thức có thai, ông xã lập tức nhắn nhủ vợ một điều bất ngờ-2HOT: Giang Ơi thông báo chính thức có thai, ông xã lập tức nhắn nhủ vợ một điều bất ngờ-3

Nhìn hai vợ chồng và Hoàng (chú chó) hạnh phúc chưa kìa! (Nguồn: FBNV)

Đính kèm với dòng trạng thái là các tấm hình siêu dễ thương chụp kết quả siêu âm cũng như phản ứng của "Anh Bạn Thân" lẫn các chú chó cưng trong nhà.

Đặc biệt nhất phải kể tới là phản ứng của Trị Nguyễn sau bài đăng của vợ. Người chồng tâm lý đã bình luận hết sức ngọt ngào: "Cảm ơn má nó đã cho người chồng này được lên chức!".

HOT: Giang Ơi thông báo chính thức có thai, ông xã lập tức nhắn nhủ vợ một điều bất ngờ-4
Bình luận cực tan chảy của Trị Nguyễn. (Ảnh chụp màn hình)

Vậy là đủ biết chính chồng Giang Ơi cũng cực kỳ hạnh phúc trước thông tin này! Fans hâm mộ của cả hai cũng vào bình luận chia sẻ niềm vui và chúc thành viên mới trong nhà sẽ đem lại cho hai vợ chồng thật nhiều năng lượng tích cực. 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-giang-oi-thong-bao-chinh-thuc-co-thai-ong-xa-lap-tuc-nhan-nhu-vo-mot-dieu-bat-ngo-16221090422055930.htm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.