Tung ảnh mới nhất, 'hot girl bánh tráng trộn' Đà Lạt khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá gợi cảm, 3 vòng chuẩn từng cen-ti-mét

Hot girl 'bánh tráng trộn' Đà Lạt nổi tiếng một thời - Lưu Hoài Bảo Chi sau 8 năm đã có nhiều thay đổi từ cuộc sống, chuyện tình cảm cá nhân cho tới nhan sắc ngày càng lên hương.

Cách đây 8 năm, cộng đồng mạng Việt Nam được một phen xôn xao khi mà những hình ảnh chụp trộm một cô nàng bán bánh tráng trộn xinh đẹp được đăng tải lên mạng. Thậm chí, với ngoại hình xinh đẹp quá mức, cô nàng còn được ưu ái đặt cho biệt danh hot girl bánh tráng trộn khi có quá nhiều người yêu mến.

Với làn da trắng kèm theo đó là gương mặt xinh đẹp, mang phong cách dịu dàng dù không trang điểm quá đậm, cô nàng nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Cũng nhờ thế mà quán bánh tráng của Bảo Chi nhanh chóng nổi tiếng và đông khách hơn bao giờ hết.

Tung ảnh mới nhất, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá gợi cảm, 3 vòng chuẩn từng cen-ti-mét-1

Hình ảnh làm dậy sóng cư dân mạng của 'hot girl bánh tráng trộn' Đà Lạt 8 năm về trước.

8 năm sau, cô nàng bánh tráng trộn năm nào đã có những thay đổi tới không ngờ, đặc biệt là về nhan sắc. Theo đó, đã không còn hình ảnh của một cô gái dịu dàng, đậm chất 'thôn quê' như trước, giờ đây, nàng hot girl bánh tráng trộn trông sang trọng, lộng lẫy và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Tung ảnh mới nhất, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá gợi cảm, 3 vòng chuẩn từng cen-ti-mét-2

''Hot girl bánh tráng trộn' ở thời điểm hiện tại.

Thậm chí, sự thay đổi này lớn tới mức mà nhiều người còn cảm thấy không nhận ra, cũng như cho rằng cô nàng thậm chí đã lạm dụng dao kéo để nâng cấp bề ngoài.

Mới đây trên trang cá nhân, nàng hot girl cũng đăng tải những bức ảnh tận hưởng cuộc sống, đi du lịch đó đây khiến nhiều người bất ngờ. Trong chuyến du lịch Eo Gió ở Quy Nhơn (Bình Định), cô nàng gây chú ý khi mặc bộ váy bó sát người, khoét ngực để lộ vòng 1 căng tròn, đầy đặn. Ngoài ra, nhiều người còn 'choáng váng' khi Bảo Chi sở hữu vòng eo con kiến, thân hình cân đối, quyến rũ.

Tung ảnh mới nhất, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá gợi cảm, 3 vòng chuẩn từng cen-ti-mét-3Tung ảnh mới nhất, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá gợi cảm, 3 vòng chuẩn từng cen-ti-mét-4Tung ảnh mới nhất, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá gợi cảm, 3 vòng chuẩn từng cen-ti-mét-5
 

Khó ai nhận ra được 'hot girl bánh tráng trộn' năm nào.

Lưu Hoài Bảo Chi cũng được xem là một hiện tượng mạng, khi nhờ vào nhan sắc xinh đẹp nổi bật của mình mà nhanh chóng nổi tiếng chỉ sau một đêm. Thế nhưng khác với những cô nàng hot girl mạng nổi tiếng khác, Bảo Chi không dấn thân vào showbiz mà chọn sống một cuộc sống đời thường. Cô tránh xa dư luận, tránh xa những xô bồ cả danh tiếng lẫn tai tiếng trong showbiz. 

Vào khoảng giữa năm 2017, Bảo Chi khiến bao người bất ngờ khi cho biết đã ly hôn vì chồng ngoại tình. Trở thành mẹ đơn thân, 'hot girl bán bánh tráng trộn' quyết định nghỉ bán hàng lên Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp.

Tung ảnh mới nhất, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá gợi cảm, 3 vòng chuẩn từng cen-ti-mét-6Tung ảnh mới nhất, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá gợi cảm, 3 vòng chuẩn từng cen-ti-mét-7

Tung ảnh mới nhất, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá gợi cảm, 3 vòng chuẩn từng cen-ti-mét-8

Thân hình chuẩn khỏi chỉnh của 'hot girl bánh tráng trộn' sau 8 năm.

Những hình ảnh hiện tại của 'hot girl bánh tráng trộn' thậm chí khiến nhiều người không thể nhận ra được đây chính là cô nàng Bảo Chi từng 'nổi đình, nổi đám' với vẻ ngoài ngây thơ, mộc mạc cách đây 8 năm. Nhiều người nhận xét rằng cuộc sống và nhan sắc của cô thay đổi quá nhiều.


Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khong-the-nhan-ra-hot-girl-banh-trang-tron-da-lat-sau-8-nam-noi-tieng-ngay-cang-xinh-dep-3-vong-chuan-tung-cen-ti-met-2083139.html

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.