Hot girl Lào lấy chồng Việt, hiện là chủ 3 cửa hàng kinh doanh có tiếng ở Đà Nẵng

Xinh đẹp, giỏi giang lại có cuộc sống hạnh phúc, cô gái Lào lấy chồng Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2017, mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn của cặp đôi Việt - Lào. Trong đó, nam chính là Lưu Tùng Nhân (sinh năm 1990, đến từ Đà Nẵng) còn cô gái được cầu hôn là Nilack Siladuangchay (sinh năm 1991, ở Salavan, Lào).

Được biết, Nilack có bố người Lào, mẹ người Việt Nam nên khi lên Đại học, cô quyết định sang Việt Nam du học. Cặp đôi quen nhau khi Nilack là sinh viên năm cuối trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng, còn Tùng Nhân vừa tốt nghiệp ĐH Sư phạm Đà Nẵng. Sau 3 năm hẹn hò, Tùng Nhân quyết định rước nàng về dinh bằng màn cầu hôn ngay tại Hội An.

Hot girl Lào lấy chồng Việt, hiện là chủ 3 cửa hàng kinh doanh có tiếng ở Đà Nẵng-1

Màn cầu hôn từng gây bão của cặp đôi Việt - Lào

Hot girl Lào lấy chồng Việt, hiện là chủ 3 cửa hàng kinh doanh có tiếng ở Đà Nẵng-2

Nilack và ông xã Tùng Nhân đã ở bên nhau 10 năm

Cho đến hiện tại, cặp đôi đã về chung nhà 6 năm, cuộc sống hôn nhân viên mãn khi có thêm sự xuất hiện của cô con gái nhỏ tên Ma Bư khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, cô gái Lào còn gây ấn tượng bởi khả năng kinh doanh, giỏi kiếm tiền. Nilack sống cùng chồng ở Đà Nẵng và đang là chủ của 3 mô hình kinh doanh gồm cafe, cocktail bar và shop quần áo nổi tiếng có gu tại đây.

Đầu năm 2022, Nilack thông báo tin vui mang bầu con đầu lòng và chào đón bé gái vào tháng 9 cùng năm. Thời điểm từ khi mang thai đến sinh con, cô nàng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc cùng gu thời trang sành điệu. Không những vậy, cuộc sống của một hot mom ngày đi làm, tối trông con cũng thu hút sự chú ý của những người theo dõi.

Hot girl Lào lấy chồng Việt, hiện là chủ 3 cửa hàng kinh doanh có tiếng ở Đà Nẵng-3

Cô cho biết bản thân là một người yêu công việc, nên sau khi sinh em bé khoảng 2 tháng đã trở lại với guồng quay quản lý, kinh doanh. “Mình lớn lên trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên có lẽ mình thừa hưởng đam mê này từ đó. Mình quan niệm tuổi trẻ là để làm việc, để sống với đam mê chứ không chỉ để tận hưởng. Công việc cũng giúp mình tạo nên giá trị của bản thân”, Nilack nói.

Bên cạnh đó, cựu hot girl Lào khẳng định phụ nữ vẫn nên độc lập tài chính: “Phụ nữ hiện đại tiền có thể dễ kiếm bằng nhiều cách nhưng sự nghiệp riêng ổn định mới quan trọng. Có sự nghiệp, có khả năng tự do tài chính mới khiến bản thân hạnh phúc. Và cũng là yếu tố để xây dựng gia đình viên mãn”.

Nilack là "tay chơi đồ hiệu" chính hiệu. Mỗi lần xuất hiện, cô đều dát đồ hiệu từ đầu đến chân. Tuy nhiên, điều đó không hề gợi lên sự phô trương mà khiến người đối diện cảm thấy thích thú vì Nilack có gu, cô mặc đẹp và dùng đồ hiệu một cách thông minh.

Được biết, cô hiện đang sở hữu khoảng 50 chiếc túi đến từ các thương hiệu đắt đỏ. Trong nhà, Nilack cũng dành riêng một phòng để trưng bày những món đồ đắt tiền này.

Hot girl Lào lấy chồng Việt, hiện là chủ 3 cửa hàng kinh doanh có tiếng ở Đà Nẵng-4

Bộ sưu tập đồ hiệu hot girl Lào

“Gọi mình là ‘yêu nữ hàng hiệu’ có lẽ hơi ưu ái. Nhưng mình nghĩ, khi có tài chính ổn định ai cũng thích có cho mình những món đồ hiệu. Với mình, túi xách là niềm đam mê và cũng là động lực để phấn đấu, làm việc kiếm tiền mua chúng. Hơn nữa, mình nghĩ mua đồ hiệu xem như khoản đầu tư và tài sản để dành chứ không đơn thuần chỉ là một món đồ xa xỉ”, người đẹp chia sẻ.

Vừa đi làm, vừa chăm con nhưng mọi thứ đều nhẹ nhàng, một phần là do Nilack được ông xã rất yêu chiều. Cô chia sẻ hai vợ chồng ở riêng, không sống cùng với bố mẹ nên mọi chuyện đều tự lo. Đặc biệt, ông xã luôn lắng nghe, ủng hộ và động viên mọi quyết định của Nilack nên cô có thể tự tin làm tất cả những gì mình muốn.

“Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của mình không quá nhiều thay đổi. Chỉ mới hơn vì giờ không chỉ có 2 người mà đã thêm một thiên thần nhỏ đáng yêu. Khi trở thành mẹ bỉm sữa, mình mới thấy cuộc sống có chút khác biệt, cảm nhận được điều gọi là gia đình một cách trọn vẹn hơn”, Nilack bày tỏ.

Hot girl Lào lấy chồng Việt, hiện là chủ 3 cửa hàng kinh doanh có tiếng ở Đà Nẵng-5

Một góc quán cafe của Nilack

Nàng dâu người Lào cũng cho hay cuộc sống hôn nhân và khi yêu đương là hai trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Khi yêu nhau, mọi thứ đều đơn giản, thuần khiết còn khi kết hôn cần có thêm sự gắn kết, dung hòa giữa vợ và chồng.

“Thực ra cuộc sống hôn nhân của mình cũng giống như bao người. Chúng mình cũng có những lúc bất đồng quan điểm, không tìm được tiếng nói chung. Nhưng sau mỗi khi tranh luận ấy, chồng luôn là người chủ động xin lỗi. Đặc biệt, cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng, dành thời gian để nói chuyện và chia sẻ với nhau mỗi ngày. Mình nghĩ đó là điều khiến gia đình luôn êm ấm”, Nilack nói.

Hot girl Lào lấy chồng Việt, hiện là chủ 3 cửa hàng kinh doanh có tiếng ở Đà Nẵng-6

Sau sinh, Nilack nhanh chóng lấy lại vóc dáng

Nilack cũng bày tỏ, gặp được ông xã là một điều may mắn. Do vậy, cô luôn trân trọng mọi khoảnh khắc mà cả hai dành cho nhau: “Với mình, sự ga-lăng ở đàn ông sau khi kết hôn không nhất thiết phải bằng những hành động rõ ràng. Mà chính là sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc như cách anh ấy vẫn luôn dành cho mình trong suốt 10 năm bên nhau”.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hot-girl-lao-lay-chong-viet-hien-la-chu-3-cua-hang-kinh-doanh-co-tieng-o-da-nang-20230304091912172.htm

Hot girl