'Hot girl thẩm mỹ' Nam Định bị đào ảnh kém xinh 8 năm trước

Bị đào xới lại chuyện trong quá khứ, Thanh Quỳnh khẳng định: "Những thứ tôi có bây giờ không cho phép tôi được buồn quá nhiều".

Vũ Thanh Quỳnh sinh năm 1992 đến từ Nam Định, là một trong những hiện tượng mạng gây chú ý khi có màn "đập mặt xây lại" nổi đình đám cách đây 8 năm.

Từ một cô gái có ngoại hình kém xinh, sau khi tham gia một show truyền hình về thẩm mỹ, cuộc đời của 9X như rẽ sang một hướng khác.

Hot girl thẩm mỹ Nam Định bị đào ảnh kém xinh 8 năm trước-1Sau gần 10 năm nổi tiếng, không phủ nhận những hình ảnh khiêm tốn trong quá khứ, coi đó như một phần cuộc sống để vững bước hơn ở tương lai nhưng Thanh Quỳnh vẫn bị một số cư dân mạng vào mỉa mai, buông những lời không hay.

Trước những ý kiến trái chiều, cô gái trẻ đã có trải lòng trên trang cá nhân. Thanh Quỳnh viết: "Vài người ngoài kia thi thoảng viết về tôi bàn tán về tôi, về câu chuyện của quá khứ và cả tương lai của tôi...

Tôi thấy điều đó không quá xấu vì ai cũng có góc nhìn riêng về việc phẫu thuật thẩm mỹ và tôi đã quá quen với những lời đó trong suốt 8 năm qua.

Hot girl thẩm mỹ Nam Định bị đào ảnh kém xinh 8 năm trước-2Chính bản thân tôi cũng chưa từng giấu bất cứ điều gì... có thể đọc được vài thứ làm tôi hơi buồn nhưng không sao. Những thứ tôi có bây giờ không cho phép tôi được buồn quá nhiều.

Việc của tôi hiện tại là vui vẻ và sống tốt không van xin ai không làm hại ai. Tự chủ cuộc sống của chính mình. Chỉ vậy thôi! Lời nói là của mọi người, cuộc sống này là của tôi".

Hot girl thẩm mỹ Nam Định bị đào ảnh kém xinh 8 năm trước-3Chia sẻ của hiện tượng mạng gốc Nam Định lập tức thu hút sự chú ý lớn. Đa phần vào gửi lời động viên, khuyên Thanh Quỳnh tiếp tục hướng về phía trước, bỏ qua những lời bàn tán không hay về mình.

Nhận được lời nhắn nhủ chân thành, 9X gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của mọi người trong suốt thời gian qua.

Hot girl thẩm mỹ Nam Định bị đào ảnh kém xinh 8 năm trước-4Cách đây 8 năm, Vũ Thanh Quỳnh từng được tài trợ 50 nghìn USD (khoảng 1 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên Change Life.

Từ một cô gái ra trường nhưng không xin được việc vì ngoại hình, thời điểm hiện tại cô nàng SN 1992 sở hữu nhan sắc khiến vạn người mê mẩn. 

Hot girl thẩm mỹ Nam Định bị đào ảnh kém xinh 8 năm trước-5Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc đời cô gái SN 1992 thay đổi khi nhận được vô số lời mời làm MC, người mẫu chụp ảnh quảng cáo. Đặc biệt, Quỳnh còn đăng ký tham gia khóa học về thiết kế thời trang để hoàn thành ước mơ của mình.

"Với những người có khuyết điểm, mong muốn sở hữu gương mặt xinh đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống thì thẩm mỹ không có gì là xấu.

Tôi đã hài lòng với nhan sắc hiện tại và không muốn can thiệp thêm dao kéo. Giờ chỉ cần dưỡng và làm đẹp da nữa thôi", Quỳnh cho biết.

Theo 2Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hot-girl-tham-my-vu-thanh-quynh-bi-dao-anh-qua-khu-kem-xinh-n-321264.html

Vũ Thanh Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.