Hot girl Trâm Anh xài túi xách trăm triệu nhưng thứ để bên trong khiến dân tình bất ngờ hơn

Trong một đoạn clip mới đây, hot girl Trâm Anh đã bật mí về những thứ mình thường để trong túi.

Hậu ồn ào, Trâm Anh có cuộc sống bình yên hơn sau khi Nam tiến. Ngoài công việc, cô nàng cũng đã thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Trong một đoạn clip mới đây, Trâm Anh đã tiết lộ những thứ bản thân thường để trong túi xách.

Hot girl Trâm Anh xài túi xách trăm triệu nhưng thứ để bên trong khiến dân tình bất ngờ hơn-1

Trâm Anh hiện đang sinh sống và làm việc ở Tp. HCM.


Hot girl Trâm Anh không ngại thừa nhận 90% túi hiệu của cô là được tặng. Chiếc túi mà Trâm Anh đang xài cũng vậy, có giá trên dưới 100 triệu. Trong đó, cô nàng thường để điện thoại, nước hoa, thẻ, nước nhỏ mắt, kính mắt, chìa khóa xe... Điều khiến nhiều người bất ngờ là Trâm Anh chỉ mang theo 20 nghìn tiền mặt trong túi.

Hot girl Trâm Anh xài túi xách trăm triệu nhưng thứ để bên trong khiến dân tình bất ngờ hơn-2Hot girl Trâm Anh xài túi xách trăm triệu nhưng thứ để bên trong khiến dân tình bất ngờ hơn-3

Những món đồ Trâm Anh thường đem theo mình.

Trâm Anh nổi tiếng nhanh chóng sau chương trình "Nóng cùng World Cup" và gameshow hẹn hò cùng Pew Pew. Cũng vì thế, cô trở thành hot girl đắt show chụp hình, quảng cáo. Thế nhưng sau đó, hot girl Trâm Anh vướng không ít thị phi, trong đó phải kể đến nghi vấn lộ clip nóng.

Ồn ào này khiến Trâm Anh "mất tích" một thời gian dài. Hiện tại, cô đã trở lại cuộc sống đời thường. Trâm Anh đã có bạn trai sau scandal nhưng mối tìn này chỉ kéo dài vài tháng. Tiết lộ về mẫu hình lý tưởng của mình trong tương lai, cô nàng cho biết: "Người đàn ông có điều kiện kinh tế là một điểm mạnh khi đến với tôi. Tôi thích người phải có kinh tế hơn tôi 3-4 lần, chăm sóc chu toàn được cho cuộc sống".



Theo Công lý & xã hội


Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.