HOT: Lộ diện Phan Thành đích thân đi kiểm tra quá trình tổ chức tiệc cưới tại khách sạn, dự đoán lại là địa điểm tổ chức nhiều đám cưới khủng nhất Sài Gòn?

Không gì có thể mong chờ hơn vào lúc này đó chính là đám cưới "siêu siêu khủng" của đại gia Phan Thành và Primmy Trương.

Sau những ngày công khai dần về ảnh cưới của cặp đôi từ ảnh cưới cho đến thiệp cưới thì cuối cùng, hôm nay, hình ảnh đầu tiên của Phan Thành khi xuất hiện tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng của Sài Gòn lại tiếp tục xuất hiện.

Trong ảnh, Phan Thành dường như đang ngồi lắng nghe một nhân viên phụ trách tiệc cưới trình bày về việc bố trí bản đồ chỗ ngồi, sân khấu và hơn hết, người tham gia có mặt, cũng là người đăng tải bức hình này là chủ của một đơn vị chuyên thiết kế tiệc cưới đình đám không chủ của Sài Gòn mà còn là tại Việt Nam.

HOT: Lộ diện Phan Thành đích thân đi kiểm tra quá trình tổ chức tiệc cưới tại khách sạn, dự đoán lại là địa điểm tổ chức nhiều đám cưới khủng nhất Sài Gòn?-1
Nhìn vào ảnh sơ đồ đã thấy phần nào độ hoành tráng của buổi tiệc của cặp đôi và sự kĩ lưỡng của chú rể Phan Thành.

Cách đây vài tuần, một người bạn khác của Phan Thành cũng đã chia sẻ hình ảnh về thiệp cưới với tông màu xanh và trắng vô cùng sang trọng. Được biết đây là tông màu được thiết kế riêng theo đúng sở thích của cô dâu, chỉ cần thế đã nhìn thấy việc chú rễ Phan Thành chiều vợ đến nhường nào.

HOT: Lộ diện Phan Thành đích thân đi kiểm tra quá trình tổ chức tiệc cưới tại khách sạn, dự đoán lại là địa điểm tổ chức nhiều đám cưới khủng nhất Sài Gòn?-2
Trước đó không lâu, cặp đôi dù không công khai những hình ảnh cùng nhau nhưng đã được fan phát hiện cặp đôi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt với những hình ảnh hết sức lãng mạn và nhẹ nhàng.

HOT: Lộ diện Phan Thành đích thân đi kiểm tra quá trình tổ chức tiệc cưới tại khách sạn, dự đoán lại là địa điểm tổ chức nhiều đám cưới khủng nhất Sài Gòn?-3HOT: Lộ diện Phan Thành đích thân đi kiểm tra quá trình tổ chức tiệc cưới tại khách sạn, dự đoán lại là địa điểm tổ chức nhiều đám cưới khủng nhất Sài Gòn?-4HOT: Lộ diện Phan Thành đích thân đi kiểm tra quá trình tổ chức tiệc cưới tại khách sạn, dự đoán lại là địa điểm tổ chức nhiều đám cưới khủng nhất Sài Gòn?-5HOT: Lộ diện Phan Thành đích thân đi kiểm tra quá trình tổ chức tiệc cưới tại khách sạn, dự đoán lại là địa điểm tổ chức nhiều đám cưới khủng nhất Sài Gòn?-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-lo-dien-phan-thanh-dich-than-di-kiem-tra-qua-trinh-to-chuc-tiec-cuoi-tai-khach-san-du-doan-lai-la-dia-diem-to-chuc-nhieu-dam-cuoi-khung-nhat-sai-gon-162212601150033218.htm

Phan Thành

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.